gunnar wrote:Med olikindum ad thetta se ekki selt madur![]()

saemi wrote:Þar sem Tommi hefur sett inn auglýsingar á sömu hlutum og ég er með, þá sé ég mig knúinn til þess að setja þetta inn. Reyndar virðist vera að hann hafi sett inn sömu auglýsingu og ég bjó til. Sennilega til að hafa allt rétt í henni stafsetningarlega giska ég á![]()
Ekki veit ég hvað Tomma gengur til með þessarri aðferð sinni við að selja sína varahluti. Mér finnst þetta mjög óþroskað, það eina sem hefst á þessu er að ég og Tommi töpum! En .. til hamingju þið sem vantar þessa hluti, þið græðið.
Fyrst að það á að fara út í slag þá er best að fara í þann gírinn.
Það verð sem Tommi auglýsir á sömu hlutum og ég er með, á meðan það er lægra en mitt, þá mun ég selja mína hluti tíu þúsund krónum ódýrara.
Sæmi

íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Ekki koma með þennan rolleye gaur
Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Og þú ekki heldur...
Ég kem bara spólandi framúr ykkur.. "Á HLIÐ" næst þegar ég sé ykkur
Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Og þú ekki heldur...
amg wrote:Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Og þú ekki heldur...
ekki með þennan rjómaþeytara i húddinu þínu, bíllin þinn er nu þegar með innbyggrði spólvörn og þarf ekki læsingu

Tommi Camaro wrote:amg wrote:Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:Samasem SELT
Og þú ekki heldur...
ekki með þennan rjómaþeytara i húddinu þínu, bíllin þinn er nu þegar með innbyggrði spólvörn og þarf ekki læsingu
vá hvað þú ert vondur
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests