Beint út á Granda eftir Track day ?

Hér skal spjalla um BMW.

Postby zazou » Sun 29. Apr 2007 16:57

Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:
zazou wrote:Reyndar er ég fylgjandi því að ef kemur braut, þá þurfi menn að vera undir ákveðnum punktamörkum, kannski 7 til að fá að keyra. Þá hugsa menn aðeins lengra en 12 punktar og svipting.

vá hvað ég er ósammála.. finnst það ekki eiga að skipta neinu máli

Ég er reyndar ósammála þessu líka, síbrotamenn myndu þá bara halda endalaust áfram að brjóta af sér á götunum og þá er settu markmiði ekki náð,
...

Jæja þá virðist ég vera að tala bara um sjálfan mig :oops:
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby F2 » Sun 29. Apr 2007 17:07

siggir wrote:
aronisonfire wrote:
dohc skrifar á l2c wrote:gaurinn á hvíta E30 var þarna bara einsog hann væri Dominic úr fast and the furious :lol:

hehe.. robbi318is ?

jamm...

Hann hefur bara verið orðinn svona svakalega góður að keyra eftir brautardaginn :roll:

Þetta var ekki Robbi318is

Heldur Svenni Tiger..... BAra flott að sjá hvað sá bíll virkar orðið....

Ennjá.. þeir sem voru að reisa þarna í gær voru ekki í kef að keyra þannig að ég sé ekki alveg samhengið :shock:

Fólk hefur verið að safnast þarna eftir að hafnarbakkinn fór í döðlur!
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that
F2
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 29. Apr 2007 17:14

Jæja, það er þá gott ef að mennirnir sem að keyrðu á vellinum voru ekki viðriðnir þetta, en ef að svo er þá finnst mér það nokkuð slappt.

Gaman samt að heyra að Svenni er að gera mat úr gamla Einars ;)
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

.

Postby JonFreyr » Sun 29. Apr 2007 17:27

Svæðið kringum gamla skýlið verður mjög líklega ekki notað undir kappakstur þar sem að þetta er eftirsótt húsnæði. Þarna verður einhver iðnaður og líklegast flugtengt, þetta er innan "svæðis" og ekki leyfilegt að nota þetta undir kappakstur. Flugleiðir hafa verið að geyma vélar þarna inni í skýlinu og finnst mér líklegt að það verði áfram í nánustu framtíð.

Þetta er hins vegar alveg kjörið plan til að nota fyrir svona leikdag eða drift eða hvað menn vilja kalla þetta. Þetta sport á erfitt uppdráttar og þetta ákveðna svæði er draumur svo margra fyrirtækja að við getum sennilega gleymt því ekki seinna en núna :) alls ekki að vera neikvæður samt, bara raunsýnn.
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image
JonFreyr
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Sun 29. Apr 2007 17:30

aronisonfire wrote:
dohc skrifar á l2c wrote:gaurinn á hvíta E30 var þarna bara einsog hann væri Dominic úr fast and the furious :lol:

hehe.. robbi318is ?

Svenni Tiger
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 29. Apr 2007 17:31

Aron Andrew wrote:
aronisonfire wrote:

hehe.. robbi318is ?

Svenni Tiger

Þessi gaur!! #-o #-o #-o
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Re: .

Postby Angelic0- » Sun 29. Apr 2007 17:37

JonFreyr wrote:Svæðið kringum gamla skýlið verður mjög líklega ekki notað undir kappakstur þar sem að þetta er eftirsótt húsnæði. Þarna verður einhver iðnaður og líklegast flugtengt, þetta er innan "svæðis" og ekki leyfilegt að nota þetta undir kappakstur. Flugleiðir hafa verið að geyma vélar þarna inni í skýlinu og finnst mér líklegt að það verði áfram í nánustu framtíð.

Þetta er hins vegar alveg kjörið plan til að nota fyrir svona leikdag eða drift eða hvað menn vilja kalla þetta. Þetta sport á erfitt uppdráttar og þetta ákveðna svæði er draumur svo margra fyrirtækja að við getum sennilega gleymt því ekki seinna en núna :) alls ekki að vera neikvæður samt, bara raunsýnn.

Ég var nú bara að senda E-Mail áðan og fékk reply núna þar sem að það er verið að kanna þetta.. :)

Ekki vera of raunsýnn, þetta gæti virkað :)
Danmark
--------------
ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby JonHrafn » Sun 29. Apr 2007 17:50

Veit ekki betur en stóri hangarinn sé til sölu. Finnst mjög líklegt að Iceland Air kaupi hann eins og hann leggur sig. Hannes á örugglega smá klink í rassvasanum.
JonHrafn
Rallýbílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 29. Apr 2007 17:58

JonHrafn wrote:Veit ekki betur en stóri hangarinn sé til sölu. Finnst mjög líklegt að Iceland Air kaupi hann eins og hann leggur sig. Hannes á örugglega smá klink í rassvasanum.

Hannes er alveg auralaus, það rændi einhver 6þús úr veskinu hans um helgina... hann er ekkert að fara að kaupa neinn Hangar..

en svona öllu gríni sleppt, þá er planið fyrir framan Hangarinn sem að var notað sem bílastæði á Carnival tíðinni ekkert notað... afhverju má ekki taka nokkrar driftkeppnir þarna í sumar :?:
Danmark
--------------
ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Stefan325i » Sun 29. Apr 2007 19:08

Stóri hangerinn er ónítur og Flugleiðir vilja ekki borga það sem herinn vildi fá fyrir hann. Gagntilboðið var hja flugleiðum var 1 króna. En því var hafnað.

Spurnig hver á hangerinn núna á ríkið þetta ekki ??
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning
Stefan325i
Formúlubílstjóri

Postby Knud » Sun 29. Apr 2007 19:28

Ég var að vinna þarna upp á velli, man ekki hvort íslenska ríkið eignaðist stóra hangerinn eða hvernig staðan var á því.

Planið sem þú sýnir viktor er rampurinn, þetta er alveg ótrúlega heillandi plan.

En ég hef enga trú á því að það yrði nokkurn tímann samþykkt að halda keppni þar, því þaðan kemstu beint út á flugbrautir, væri erfitt að loka það af. Það eru svo ótrúlega öryggiskröfur gerðar þarna í kring, sem er náttúrulega eðlilegt.

Það er engu að síður gaman að láta sig dreyma
Knud
Getawaybílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 29. Apr 2007 19:46

Knud wrote:Ég var að vinna þarna upp á velli, man ekki hvort íslenska ríkið eignaðist stóra hangerinn eða hvernig staðan var á því.

Planið sem þú sýnir viktor er rampurinn, þetta er alveg ótrúlega heillandi plan.

En ég hef enga trú á því að það yrði nokkurn tímann samþykkt að halda keppni þar, því þaðan kemstu beint út á flugbrautir, væri erfitt að loka það af. Það eru svo ótrúlega öryggiskröfur gerðar þarna í kring, sem er náttúrulega eðlilegt.

Ég sé ekki alveg hvers vegna þetta ætti að vera svona erfitt, þetta er planið sem að var notað sem bílastæði á meðan á 4júlí carnivölunum stóð og það er risastórt. Þetta er algjörlega ónotað og það ætti ekki að vera svo flókið að afmarka svæðið svo að bílar keyri ekki út á flugbrautirnar...

Það þarf bara að hnitmiða eina leið inná og útaf svæðinu og vera með klárt annað plan í nágrenninu sem bílastæði :)
Danmark
--------------
ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Knud » Sun 29. Apr 2007 19:51

Angelic0- wrote:
Knud wrote:Ég var að vinna þarna upp á velli, man ekki hvort íslenska ríkið eignaðist stóra hangerinn eða hvernig staðan var á því.

Ég sé ekki alveg hvers vegna þetta ætti að vera svona erfitt, þetta er planið sem að var notað sem bílastæði á meðan á 4júlí carnivölunum stóð og það er risastórt. Þetta er algjörlega ónotað og það ætti ekki að vera svo flókið að afmarka svæðið svo að bílar keyri ekki út á flugbrautirnar...

Það þarf bara að hnitmiða eina leið inná og útaf svæðinu og vera með klárt annað plan í nágrenninu sem bílastæði :)

Þetta er geðveikislega stórt svæði, alveg nokkrir staðir þar sem hægt er að keyra út á flugbrautirnar..

Ég hef samt enga trú á þessu, kannski hann sæmi flugmaður geti sagt það sem hann haldi þar sem hann ætti að þekkja þetta best, sambandi við flugvernd og þess háttar
Knud
Getawaybílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 29. Apr 2007 20:04

Knud wrote:
Angelic0- wrote:

Þetta er geðveikislega stórt svæði, alveg nokkrir staðir þar sem hægt er að keyra út á flugbrautirnar..

Ég hef samt enga trú á þessu, kannski hann sæmi flugmaður geti sagt það sem hann haldi þar sem hann ætti að þekkja þetta best, sambandi við flugvernd og þess háttar

Ég er með menn sem að ættu að geta kippt í nokkra spotta, ég geri allavega mitt besta og svo sjáum við til með rest :)

Hvað ætti maður að hafa langan fyrirvara á því að auglýsa svona og hver gæti séð um að græja svona skráningarform ?
Danmark
--------------
ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic
Angelic0-