bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 15:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Apr 2007 02:04 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
Eggert wrote:
Ég sé bara ekkert að því að mönnum sé bent á að það sé hægt að flytja inn svona bíl fyrir um það bil upphæð lánsins... :?

vá en og aftur farið þið að ætlast til að fá bila á innfluttnings verði
þið eruð ekki i lagi!flytjið ykkur þá bara frekar inn svona bil vist að þið hafið fjarmagn i það og nennið að standa i þvi!

en samt þá er búið að vera að bjóða þennan bíll á mjög góður verði, en ég verð því miður að segja að það sé gott lengur,lánið hefut hækkað á honum og það er orðið meira út til að eignast hann, var mikið að spá í þessu bíll ,skoðaði og prófaði en hann er orðinn of dýr fyrir mitt leiti í dag eftir að nýr eigandi eignaðist hann.
efast samt um að það sé hægt að ná bíll heim fyrir það sem lánið á honum stendur í

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Apr 2007 10:51 
Meðlimur Meðlimur

Ég sé ekki af hverju maður ætti ekki að ná svona bíl heim fyrir tæpar 5 kúlur. Það eru svona bílar á um 35.000$ sem gerir tæpar 4.5millur hingað komið. Bæta svo við það fyrir þóknun.

Sem dæmi

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-3-Se ... 0452QQrdZ1

Ef að bíll er auglýstur á grín verði .. og eigandinn svo ósáttur við hversu lágt er verið að bjóða þá skil ég ekki hvers vegna verið var að auglýsa hann á grín verði :!: Hvaða grín er þetta þá?

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 00:39 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Ég sé ekki af hverju maður ætti ekki að ná svona bíl heim fyrir tæpar 5 kúlur. Það eru svona bílar á um 35.000$ sem gerir tæpar 4.5millur hingað komið. Bæta svo við það fyrir þóknun.

Sem dæmi

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-3-Se ... 0452QQrdZ1

Ef að bíll er auglýstur á grín verði .. og eigandinn svo ósáttur við hversu lágt er verið að bjóða þá skil ég ekki hvers vegna verið var að auglýsa hann á grín verði :!: Hvaða grín er þetta þá?

grínið er að það er sett 2m of mikið á græjuna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 00:58 
Rallýbílstjóri

Æji það eru bara svo margir skráðir á spjallið sem halda að "Krafturinn" sé BESTI staðurinn til að græða á innfluttum nýlegum Bimmum [nefni engin nöfn]

Auðvitað er mjög gaman að sjá alla þessa flottu Bimma koma hingað inn (hóst... veðsetta upp í topp) og ég gleðst auðvitað yfir því en kommon ef ég ætlaði mér í +3 millu Bimma þá mundi ég græja það sjálfur en ekki láta [massa innflitjanda] taka á mér 500K til 1M Kr. á dæminu.

En enn og aftur SORRY OT

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 02:06 
Formúlubílstjóri

:roll:

Kynnið ykkur hvað þessir bílar eru að seljast á hérna heima áður en þið byrjið að skemma auglýsingar fyrir fólki....Ekki í fyrsta skipti og það besta er að alltaf eru þetta gaurar sem eru EKKERT að pæla í bílnum sem auglýstur er!!!

Ég mundi gera hitt og þetta blablabla.......Þegiði og gerið það þá og ekki vera að bulla og rugla í söluþráðum, því öllum er skítsama hvað þið eruð klárir og getið fengið ofudíla á innfluttum bílum.....Sem þið komið svo ekki með :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 03:19 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
:roll:

Kynnið ykkur hvað þessir bílar eru að seljast á hérna heima áður en þið byrjið að skemma auglýsingar fyrir fólki....Ekki í fyrsta skipti og það besta er að alltaf eru þetta gaurar sem eru EKKERT að pæla í bílnum sem auglýstur er!!!

Ég mundi gera hitt og þetta blablabla.......Þegiði og gerið það þá og ekki vera að bulla og rugla í söluþráðum, því öllum er skítsama hvað þið eruð klárir og getið fengið ofudíla á innfluttum bílum.....Sem þið komið svo ekki með :lol:

:clap:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 06:26 
Formúlubílstjóri

Ef skildi nú þráðinn við skemma
skammirnar fáum við nett
næstum því náðum þar tremma
nú tapar sér Nonni minn Vett

....... :roll: :roll: :roll: :roll:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 12:19 
Búðarkerrubílstjóri

Ajji vá hvað þð eruð ömurlegir , þið eruð bunir að skemma þennan þráð fyrir löngu, þetta sem Nonnivett sagði er svooo rétt, af hverju flytjið þð ekki svona bíl inn bara í stað þess að vera með þetta bull hérna ??' :evil:

og eitt, okey segjum að þið getið flutt inn svona bíl fyrir 4,5 mills, með öllu bulli kominn i svona 5 mills, og svo þeir sem eiga ekki 5 milljonir a kortinu og þurfa að setja lan a bílinn þá kostar það líka slatta, ætli það kosti ekki 300+ að taka lan fyrir 5 mills ...

Reiknið dæmið aðeins til enda áður en þið byrjið að bulla herna .

Allavegana þa er þessi auglýsing ÓNÝT fyrir mér svo þið megið drulla yfir bílinn, verðið og hvað sem er núna, ætla ekki að skipta mér af þessu lengur :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 12:38 
Formúlubílstjóri

Þýðir lítið að auglýsa bíla með vafasamri verðlagningu á kraftinum án þess að búast við commentum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 15:10 
Meðlimur Meðlimur

Jújú sammála því að það er ekki rétt að auglýsa bílinn á grín verði ef hann fæst síðan ekki á grín verði.

En........ menn verða nú líka að reikna dæmið til enda. Það er ekkert ókeypis að flytja inn bíl, fjármagna og auðvitað selja menn ekki bílana á sama verði og innflutningurinn kostaði. Menn verða að fá eitthvað fyrir tímann og áhættuna. Annars myndi enginn nenna að standa í þessu. Fyrir utan það að listaverð á bílum hér heima breytist ekkert þó það sé hægt að flytja inn samskonar bíl fyrir minna.

Eini 2002 bíllinn á mobile sem er ekinn undir 30 þús km. kostar 35.988€.
Það gerir 5.129.197 kr miðað við gengið 89 og 90.000 kr flutningskostnað.

Þar sem mér finnst mjög ólíklegt að margir eigi 5+ millur í reiðufé þarf að fjármagna kaupin, það kostar 150+ þús að taka bankalán.
Síðan þarf að borga einhverjum fyrir að kaupa bílinn og svona, það er um 150 þús.
Síðan þegar bíllinn er kominn á númer hér heima þarf að setja á hann bílalán og borga bankalánið, kostnaður við það er eflaust nálægt 200 þús.

Þannig að samtals er þetta orðið 5.629.197 kr.

Síðan er nú nokkuð eðlilegt og sanngjarnt að fyrir tímann og áhættuna bæti innflytjandinn við ~10% af verði bílsins eða eitthvað álíka.
Segjum bara að hann vilji fá 6 millur fyrir bílinn.

Er þá ekki bara nokkuð eðlilegt að setja á bílinn 6,7 millur miðað við skipti en láta hann á 6 millur í staðgreiðslu? Það finnst mér.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 15:37 
Búðarkerrubílstjóri

Djofullinn wrote:
Jújú sammála því að það er ekki rétt að auglýsa bílinn á grín verði ef hann fæst síðan ekki á grín verði.

En........ menn verða nú líka að reikna dæmið til enda. Það er ekkert ókeypis að flytja inn bíl, fjármagna og auðvitað selja menn ekki bílana á sama verði og innflutningurinn kostaði. Menn verða að fá eitthvað fyrir tímann og áhættuna. Annars myndi enginn nenna að standa í þessu. Fyrir utan það að listaverð á bílum hér heima breytist ekkert þó það sé hægt að flytja inn samskonar bíl fyrir minna.

Þar sem mér finnst mjög ólíklegt að margir eigi 5+ millur í reiðufé þarf að fjármagna kaupin, það kostar 150+ þús að taka bankalán.
Síðan þarf að borga einhverjum fyrir að kaupa bílinn og svona, það er um 150 þús.
Síðan þegar bíllinn er kominn á númer hér heima þarf að setja á hann bílalán og borga bankalánið, kostnaður við það er eflaust nálægt 200 þús.

Síðan er nú nokkuð eðlilegt og sanngjarnt að fyrir tímann og áhættuna bæti innflytjandinn við ~10% af verði bílsins eða eitthvað álíka.

Er þá ekki bara nokkuð eðlilegt að setja á bílinn 6,7 millur miðað við skipti en láta hann á 6 millur í staðgreiðslu? Það finnst mér.

Takk Takk Takk .....

Nákvæmlega rétt hjá þér , núna ættu þessir tappar að hugsa sinn gang aðeins áður en þeir fara að vera með kjaft næst .

Ég óska bara eftir tilboði í bílinn, sel hann á góðu gjaldi .... :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 19:07 
Formúlubílstjóri

,, FRENZY4

þú gafst færi á óþægilega nærgöngulum athugasemdum,,

ef ritað umhverfi auglýsingarinnar hefði verið með öðru orðalagi þá er óvíst að slíkar aðfinnslur hefðu átt sér stað

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 21:52 
Kassabílstjóri

IceDev wrote:
Þýðir lítið að auglýsa bíla með vafasamri verðlagningu á kraftinum án þess að búast við commentum

Hvað meinarðu? Vafasamri verðlagningu... Gaurinn auglýsir ásett verð, áhvílandi lán og afborganir á mánuði. Svo auglýsir hann: óska eftir tilboðum. Það var búið að koma fram áður að hann hafi ekki flutt inn þennan bíl.

Og auðvitað bullar hann M3 á grín verði. Enda kíkti maður inn til þess að sjá hvað auglýsinguna hans.

Hversu sáttur værir þú ef það væri hreinlega búið að eyðileggja söluþráðinn þinn :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Apr 2007 23:07 
Meðlimur Meðlimur

Djofullinn wrote:

góð rök......

:D

Það seljast ekki margir bílar hér á kraftinnn( af kraftsmönnum þar að segja)
en rennslið er mikið og auglýsingin hjálpar oft við söluna á bílum
það er mín reynsla .....

þess vegna er öll leiðinleg comment glötuð fyrir seljanda allavega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 23:21 
Búðarkerrubílstjóri

leiðinlegt fyrir kall greyið hvernig þið látið..
Svona comment eru bara til þess að fólk hættir að auglýsa hér. :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC