En stemmningin á hróarskeldu er bara svo wicked
*edit*
síðan er náttúrlega alltaf hægt að kíkja á Hringinn
http://www.rock-am-ring.com/

Og það er svona góður listi á hverju ári. Snilldar festival.Eggert wrote:Þetta er heljarinnar listi á Download...![]()
Ég sá Mastodon þegar þeir hituðu upp fyrir Tool og þeir voru því miður ekkert spes

Eggert wrote:jaahá...
En ég læt mér duga fyrir sumarið að kíkja á Pearl Jam: In the park, svona rétt áður en ég kem heim í sumar. Er í Nijmegen í Hollandi.
Þar verða auk PJ Incubus, Kings of Leon og svo Satellite Party (með Perry Farrell úr Janes Addiction).
Það eru ennþá til miðar ef það eru fleiri hardcore PJ aðdáendur hérna![]()
www.pearljaminthepark.nl
Eggert wrote:jaahá...
En ég læt mér duga fyrir sumarið að kíkja á Pearl Jam: In the park, svona rétt áður en ég kem heim í sumar. Er í Nijmegen í Hollandi.
Þar verða auk PJ Incubus, Kings of Leon og svo Satellite Party (með Perry Farrell úr Janes Addiction).
Það eru ennþá til miðar ef það eru fleiri hardcore PJ aðdáendur hérna![]()
www.pearljaminthepark.nl
Arnarf wrote:Fer út laugardaginn 30. júli kl 01:00 minnir mig.
Ferð kominn til köben 6am á laugardaginn, kem til baka á mánudaginn eftir hátíðina
HPH wrote:ÉG FUCKING FER FEITASTAN.
Er að fara í þriðjaskiptið í Röð og er enn með böndinn á mér og þaug hafa aldrei fengið að fara af mér.
Bjarkih wrote:HPH wrote:ÉG FUCKING FER FEITASTAN.
Er að fara í þriðjaskiptið í Röð og er enn með böndinn á mér og þaug hafa aldrei fengið að fara af mér.
Hvernig er það, fær maður ekki afslátt þegar maður er kominn með visst mörg bönd á úlnliðinn?
pallorri wrote:Ég fer ekki á hróaskeldu núna í ár en ég verð í Danmörku tveimur vikum
eftir Hróaskeldu og fer á Jazz Festivalið í Köben með Pápa![]()
![]()
Kv - Palli

HPH wrote:Bjarkih wrote:HPH wrote:ÉG FUCKING FER FEITASTAN.
Hvernig er það, fær maður ekki afslátt þegar maður er kominn með visst mörg bönd á úlnliðinn?
það ganga víst sögur um það, annars veit ég það ekki.
Users browsing this forum: No registered users and 66 guests