aronisonfire wrote:held að hann sé að tala um grillið í Moptik stuðaranum..
JonFreyr wrote:Þetta er reyndar EKKI original M5 stuðari eins og kom á M5 frá verksmiðju.
JonFreyr wrote:Má vel vera að þetta sé frá umboði en stuðarinn er ekki alveg eins, það er augljóst á myndum. Stuðarinn lítur eins út en önnur miðja, þess vegna ekki eins og original. Hvort það sé spurning um aftermarket eða ekki, hef ekki hugmynd en sjálfur base-inn er eins. Bara önnur miðja og það grípur augað
Angelic0- wrote:JonFreyr wrote:Má vel vera að þetta sé frá umboði en stuðarinn er ekki alveg eins, það er augljóst á myndum. Stuðarinn lítur eins út en önnur miðja, þess vegna ekki eins og original. Hvort það sé spurning um aftermarket eða ekki, hef ekki hugmynd en sjálfur base-inn er eins. Bara önnur miðja og það grípur augað
Einsog ég sagði... "mesh-ið" er annað þar sem að þetta er 6cyl og ekki með CAI..
Hannsi wrote:Angelic0- wrote:JonFreyr wrote:Má vel vera að þetta sé frá umboði en stuðarinn er ekki alveg eins, það er augljóst á myndum. Stuðarinn lítur eins út en önnur miðja, þess vegna ekki eins og original. Hvort það sé spurning um aftermarket eða ekki, hef ekki hugmynd en sjálfur base-inn er eins. Bara önnur miðja og það grípur augað
Einsog ég sagði... "mesh-ið" er annað þar sem að þetta er 6cyl og ekki með CAI..
EF það er í ETK þá er það ekki aftermarket
og samkvæmt ETK er hægt að velja á milli hvort það sé grind með engu á eða með listanum
Angelic0- wrote:JonFreyr wrote:Má vel vera að þetta sé frá umboði en stuðarinn er ekki alveg eins, það er augljóst á myndum. Stuðarinn lítur eins út en önnur miðja, þess vegna ekki eins og original. Hvort það sé spurning um aftermarket eða ekki, hef ekki hugmynd en sjálfur base-inn er eins. Bara önnur miðja og það grípur augað
Danni wrote:Angelic0- wrote:JonFreyr wrote:Má vel vera að þetta sé frá umboði en stuðarinn er ekki alveg eins, það er augljóst á myndum. Stuðarinn lítur eins út en önnur miðja, þess vegna ekki eins og original. Hvort það sé spurning um aftermarket eða ekki, hef ekki hugmynd en sjálfur base-inn er eins. Bara önnur miðja og það grípur augað
Ef þetta mesh er öðruvísi vegna 6cyl af hverju er þá eins í 540 mtech?
[im]http://www.my02.com/images/540clean/picodaysm.jpg[/img]
Retrofit á 540
[im]http://www.bmwmregistry.com/faq/E39M5facia.jpg[/img]
Orginal ///M5
B&L hafa augljóst afgreitt þig vitlausan stuðara ef þú pantaðir eftir þessu númeri, því miður.
Jón Ragnar wrote:Er ekki M5 með öðrum brettum?
There for á M5 stuðari ekki að passa nema með einhverju mausi?

Users browsing this forum: No registered users and 100 guests