hvað getiði þið bimma gaurar sagt mer um svona bila
eru þetta skemmtilegir bilar og hvernig er orkan meða við aðra svona bila i þessum flokk
Omar wrote:Thrullerinn wrote:Fínir bílar, það eru nokkrar vélarstærðir..
getur hent á mig pm ef þér er einhver alvara með þetta
Á ekkert að leyfa öðrum að fylgjast með![]()
Eggert wrote:...sá svona bíl hérna um daginn með 2.2i badge...![]()
Thrullerinn wrote:Eggert wrote:...sá svona bíl hérna um daginn með 2.2i badge...![]()
Hvítur??? US spekkaður bíll?
Bjössi wrote:þetta eru brilliant akstursbílar, að mínu mati eru ekki margir bílar sem gefa manni jafngóðan fíling og tel ég mig hafa góðan samanburð.
Hins vegar myndi ekki henta mér að eiga svona bíl með minni vél en 3L
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Ég hef prófað talsvert af svona 2 seaterum og Z4 3.0 ber höfuð og herðar yfir aðra svona bíla, tek það fram að ég hef ekki prófað Boxster S

Thrullerinn wrote:Spiderman wrote:Ég hef prófað talsvert af svona 2 seaterum og Z4 3.0 ber höfuð og herðar yfir aðra svona bíla, tek það fram að ég hef ekki prófað Boxster S
búúúúúú
JOGA wrote:Thrullerinn wrote:Spiderman wrote:Ég hef prófað talsvert af svona 2 seaterum og Z4 3.0 ber höfuð og herðar yfir aðra svona bíla, tek það fram að ég hef ekki prófað Boxster S
búúúúúú
Þýðir þetta söknuður og tár eða bú á bílinn? Trúi ekki að Porsche Boxter sé ekki að gera sig. Héllt alltaf að það væri úber skemmtilegur bíll.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests