aronisonfire wrote:sá hann fyrir utan sprautuverkstæðið í dag... looking good.. alveg að fýla pústið þegar maður sér það in person

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
arnibjorn wrote:Kíkti á bílinn áðan hjá Gunna... eina sem ég get sagt ----> BLING MOTHERF-ING BLING!!
Lakkið á honum er alveg í lagi!!![]()
![]()
Núna þegar það fer alveg að koma að þessu þá GET ÉG EKKI BEÐIÐ!
Ég mun sofa lítið næstu nætur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Hehe já það er oft þannig þegar bílar eru nýmálaðirDanni wrote:Lakkið á þessum bíl er Óaðfinnanlegt! Lagði BMW í sama lit, bara 13 árum eldri, við hliðina á honum á sprautu verkstæðinu og ég ætlaði ekki að trúa að þetta væri sami litur. Svo þegar mér var sagt hvaða bíll þetta var þá ætlaði ég ekki heldur að trúa því! Var svo allt allt öðruvísi þegar ég sá hann síðast.
En rjúkandi vinnsla í þessu og gaman að sjá og lesa að það er allt að smella saman! Hlakka til að sjá hann tilbúinn

Djofullinn wrote:Hehe já það er oft þannig þegar bílar eru nýmálaðirDanni wrote:Lakkið á þessum bíl er Óaðfinnanlegt! Lagði BMW í sama lit, bara 13 árum eldri, við hliðina á honum á sprautu verkstæðinu og ég ætlaði ekki að trúa að þetta væri sami litur. Svo þegar mér var sagt hvaða bíll þetta var þá ætlaði ég ekki heldur að trúa því! Var svo allt allt öðruvísi þegar ég sá hann síðast.
En rjúkandi vinnsla í þessu og gaman að sjá og lesa að það er allt að smella saman! Hlakka til að sjá hann tilbúinn![]()
einarsss wrote:og keyrði hann á svæðið fyrir eiginvélar afli eða var hann dreginn á svæðið ?
Annars Gratz árni ... ég reyni að hitta á þig í kvöld og skoða græjuna
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests