af því að það er alveg peningana virði að kaupa bara tilbúna blokk með sverustu legum og boltum sem maður fær tilbúna og setta saman af pro mönnum í stað þess að byggja soleðis sjálfur, auk þess er þetta 99 blokk sem er breytt frá 98 blokkini, og búið að eiga við olíuganga í henni og margt flr, ég ætla snúa þessu hátt og því þarf þetta að vera alvöru stöff,
annars kom blokkin í dag, ég er núna liggjandi sveittur yfir bensínkerfinu í hana, ég vill fá allt bensínkerfið eins og það leggur sig óorginal og tilbúið undir það ef ég fer út í gas eða enn meiri breytingar á mótor,
ég er búin að kaupa sverasta millihedd og throttle boddy í boði ásamt fuel railum frá sama framleiðanda,
ég er að spá í að taka 36lb spíssa frá sama aðila, rándýrt að vísu en alveg þess virði,
svo er ég í pælingum með bensíndælu, hvort ég eigi að kaupa alvöru dælu í tankin, eða fara þá leið eins og margir blásara/gas bílar far aða, setja auka booster dælu á bensínlögnina,
þetta, chromoly undirlyftustangir, og alvöru undirlyftustangir ætla ég að reyna versla á mánuðinum, og verð vonandi komin vel á veg með samsetninguna í mai,
vélin mín kom í dag

flækjurnar og flr koma eftir helgi, og contactin minn úti var að fá heddin mín að mér skylst í hendurnar, ásamt því að innspýtingin mín er komin,
ég verslaði mér svo gamlan lappa í dag sem ég ætla nota til að mappa bílin