Nýja kartbrautin við reykjanesbrautina

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: já

Postby ValliFudd » Fri 13. Apr 2007 08:44

Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
jobbinn wrote:Hver er þetta annars eða hvað heitiru ?

Einhver Jarðvélapappakassinn kominn hingað til að andmæla þessu sem að var slett fram af StoneHead.. ??

Ég er bind ekki mikið traust við Jarðvélar, en það verður þá bara einhver annar fenginn í verkið ef að þetta klárast ekki í þeirra höndum... :!:

nú ???

Voru þessir kappar ekki að kaupa Jarðvélar? :) Það var orðið á götunni einhverntíma fyrir 2-4 mánuðum..
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Re: já

Postby JonHrafn » Fri 13. Apr 2007 12:15

ValliFudd wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
jobbinn wrote:Hver er þetta annars eða hvað heitiru ?

Einhver Jarðvélapappakassinn kominn hingað til að andmæla þessu sem að var slett fram af StoneHead.. ??

Ég er bind ekki mikið traust við Jarðvélar, en það verður þá bara einhver annar fenginn í verkið ef að þetta klárast ekki í þeirra höndum... :!:

nú ???

Voru þessir kappar ekki að kaupa Jarðvélar? :) Það var orðið á götunni einhverntíma fyrir 2-4 mánuðum..

Og þessi "kappar" eru feðgarnari á bakvið "Toppurinn". Ekki beint traustustu verktakarnir á suðurnesjum. Heyrði því fleygt í gríni að ef það væri hægt að skrá hund fyrir fyrirtæki þá væru þeir búnir að því.
JonHrafn
Rallýbílstjóri

Postby zazou » Fri 13. Apr 2007 12:37

[-o<

Bara að fá draslið upp og rúllandi.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby jobbinn » Fri 13. Apr 2007 16:38

ég tengist jarðvélum svo gott sem ekki neitt er bara stinga nefinu inn í umræðuna ef ykkur væri sama . Í rauninni er ég hjartanlega sammála ykkur í þessu gokart dæmi.
jobbinn
Búðarkerrubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður