Kristjan wrote:Bjarkih og Bebecar hafa verið farþegar, Bimmer og Fart hafa ekið sjálfir. Fóru Svezel og ///M ekki líka. Ég man ekki hvort þeir hafi keyrt sjálfir.
Þeir keyrðu báðir.
Það fjölgar um 2 í hópnum í maí
Kristjan wrote:Bjarkih og Bebecar hafa verið farþegar, Bimmer og Fart hafa ekið sjálfir. Fóru Svezel og ///M ekki líka. Ég man ekki hvort þeir hafi keyrt sjálfir.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
JOGA wrote:Og hver hefur ekið flesta hringi? Bimmer eða Fart?
Ekki að það skipti mig öllu máli en eitthvað varð ég forvitinn![]()
Alveg síðan ég byrjaði að lesa um hringinn á netinu hefur mig langað að "safna" hringum. Alltaf gaman að safna einhverju og þetta hljómar betur en pennar eða frímerki

bimmer wrote:Heyrði frá Frank í dag að 2 íslendingar væru á hringnum núna... amk. annar þeirra af Kraftinum.....
Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Heyrði frá Frank í dag að 2 íslendingar væru á hringnum núna... amk. annar þeirra af Kraftinum.....
Atli og co.?

bebecar wrote:Kristjan wrote:Bjarkih og Bebecar hafa verið farþegar, Bimmer og Fart hafa ekið sjálfir. Fóru Svezel og ///M ekki líka. Ég man ekki hvort þeir hafi keyrt sjálfir.
Baking Powder...
Ég hef nú keyrt þarna sjálfur líka sumarið 2005
bimmer wrote:Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Heyrði frá Frank í dag að 2 íslendingar væru á hringnum núna... amk. annar þeirra af Kraftinum.....
Atli og co.?
Yup.

HPH wrote:www.eurotrip.bloggar.is

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests