asgeirholm wrote:Svona þetta ætti að vara fólk aðeins við
hehehe
asgeirholm wrote:Svona þetta ætti að vara fólk aðeins við
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Er ég að haga mér svona illa á spjallinu... ég reyni eftir besta megni að vanda svör mín hérna á spjallinu...
Þetta var nú bara smá fíflagangur þar sem að þessi þráður er DONE...
Ég og Ömmudriver erum EKKI einhverjir BESTU VINIR, en ég álít hann vera félaga minn og ég er með hann á MSN, ég er líka með GSM númerið hans og svo gæti ég sent honum PM... en eins og fram hefur komið áður þá vorum við að fíflast í kjölfar þess að þessi þráður er DONE
Jón Ragnar wrote:Vá hvað ég vill að þið farið EKKI á l2c!
Verið með þetta í þessari frábæru aðstöðu ykkar sem hefur reyndar ekki verið nefnd í þessum þræði....
Er farinn að halda það að eiga BMW í keflavík skemmi heila..
Mínus GSTuning gengið offkörs

Verið með þetta í þessari frábæru aðstöðu ykkar sem hefur reyndar ekki verið nefnd í þessum þræði....

saemi wrote:Það mætti sleppa 95% af því sem stendur í þessum þræði.
Þetta er spjallborð, ekki ruslahaugur. Hendið ruslinu ykkar annars staðar en hingað inn segi ég!
Danni wrote:saemi wrote:Það mætti sleppa 95% af því sem stendur í þessum þræði.
Þetta er spjallborð, ekki ruslahaugur. Hendið ruslinu ykkar annars staðar en hingað inn segi ég!
Já þetta er nú meira spjallborðið. Ef maður tilheyrir ekki GS Tuning en er úr Keflavík þá er maður bara automatíkst stimplaður sem hálfviti.
Ekki það að ég hafi eitthvað á móti þessu spjalli en þetta er búið að hrekja 1 meðlim í burtu sem býr í Keflavík og var alls ekki með neitt pósthór eða "meira og minna slasaður og tjónaður".
Allt bara því að 1 meðlimur sem býr í Keflavík getur ekki hagað sér og þarf að pósta í nánast hvern einasta þráð sem er til hérna.
Danni wrote:saemi wrote:Það mætti sleppa 95% af því sem stendur í þessum þræði.
Já þetta er nú meira spjallborðið. Ef maður tilheyrir ekki GS Tuning en er úr Keflavík þá er maður bara automatíkst stimplaður sem hálfviti.
Ekki það að ég hafi eitthvað á móti þessu spjalli en þetta er búið að hrekja 1 meðlim í burtu sem býr í Keflavík og var alls ekki með neitt pósthór eða "meira og minna slasaður og tjónaður".
Allt bara því að 1 meðlimur sem býr í Keflavík getur ekki hagað sér og þarf að pósta í nánast hvern einasta þráð sem er til hérna.

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests