ömmudriver wrote::rollinglaugh:Me no home, me be out. Jæja, nú er komið nóg
Þú fattaðir allavega cookie-monster djókinn
Care to explain for others ?
ömmudriver wrote::rollinglaugh:Me no home, me be out. Jæja, nú er komið nóg
Gunni wrote:Kunnið þið ekki að lesa ?
ömmudriver wrote:Gunni wrote:Kunnið þið ekki að lesa ?
Gunni, í alvöruni. Fer þetta svona mikið í taugarnar á þér?? Ekki illa meint, þráðurinn er DONE og menn eru bara aðeins að fíflast. Eða er þetta af því að við erum báðir úr Keflavík og erum því BESTU vinir í heimi??
*EDIT* Það hefði ekki skipt neinu ef þetta hefði verið eitthver annar en Viktor, ég hefði brugðist eins við
Gunni wrote:ömmudriver wrote:Gunni wrote:Kunnið þið ekki að lesa ?
Gunni, í alvöruni. Fer þetta svona mikið í taugarnar á þér?? Ekki illa meint, þráðurinn er DONE og menn eru bara aðeins að fíflast. Eða er þetta af því að við erum báðir úr Keflavík og erum því BESTU vinir í heimi??
*EDIT* Það hefði ekki skipt neinu ef þetta hefði verið eitthver annar en Viktor, ég hefði brugðist eins við
Já ég sagði þetta bara útaf því að þið eruð úr Keflavík![]()
Þú veist alveg ástæðuna fyrir því og ég held að það sé kominn tími til þess
að þið endurskoðið aðeins framkomuna hérna á spjallinu svo að þetta endi
ekki í einhverjum graut!
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:who buy ?
Me no buy, me be good
I want cookie !
Hey, dum dum !! You give me, gum gum !!
I have got no cookie.... i want cookie.. me go to store
Me no go store, i have cookie, me eat cookie
Me envy you now, i go angry..... i call cookie monster... i tell her to make her brother "Þórhallur" give her ride on "Skellinaðra" and make her eat your cookie !
asgeirholm wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:who buy ?
Me no buy, me be good
I want cookie !
Me envy you now, i go angry..... i call cookie monster... i tell her to make her brother "Þórhallur" give her ride on "Skellinaðra" and make her eat your cookie !
Me got 20 stk 5.000 kr. me can buy lot af cokkies
Angelic0- wrote:asgeirholm wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:who buy ?
Me no buy, me be good
I want cookie !
Me got 20 stk 5.000 kr. me can buy lot af cokkies
Hver keypti ?
asgeirholm wrote:AngelicO- Varstu ekki að reyna að selja mér dökk hliðarsetnuljós á Coupéinn um daginn? hvað varð úr því?

Angelic0- wrote:Gunni wrote:ömmudriver wrote:Gunni wrote:Kunnið þið ekki að lesa ?
ekki í einhverjum graut!
Er ég að haga mér svona illa á spjallinu... ég reyni eftir besta megni að vanda svör mín hérna á spjallinu...
Þetta var nú bara smá fíflagangur þar sem að þessi þráður er DONE...
Ég og Ömmudriver erum EKKI einhverjir BESTU VINIR, en ég álít hann vera félaga minn og ég er með hann á MSN, ég er líka með GSM númerið hans og svo gæti ég sent honum PM... en eins og fram hefur komið áður þá vorum við að fíflast í kjölfar þess að þessi þráður er DONE

bjahja wrote:Angelic0- wrote:Gunni wrote:ömmudriver wrote:Gunni wrote:Kunnið þið ekki að lesa ?
ekki í einhverjum graut!
Er ég að haga mér svona illa á spjallinu... ég reyni eftir besta megni að vanda svör mín hérna á spjallinu...
Þetta var nú bara smá fíflagangur þar sem að þessi þráður er DONE...
Ég og Ömmudriver erum EKKI einhverjir BESTU VINIR, en ég álít hann vera félaga minn og ég er með hann á MSN, ég er líka með GSM númerið hans og svo gæti ég sent honum PM... en eins og fram hefur komið áður þá vorum við að fíflast í kjölfar þess að þessi þráður er DONE
Strákar þið verðið að skilja að það er FULLT af fólki sem checkar á hverju einasta nýja svari hérna kraftinum.
Renniði núna aðeins yfir það sem þið eruð búnir að skrifa hérna, haldiði að einhver hafi áhuga á því sem þið eruð að segja þótt að þessi þráður sé ""done"" ???
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests