fleiri bílar handa mér.
þetta mun vera m5 sem mysla á, ekið var í veg fyrir bíllinn og hann er mikið skemmdur. gerðist í hafnafyrði um ca 4 leitið í gær
Það var ekki HÚN sem var undir stýri....Kannski að ökuhrottinn vilji gefa sig fram hérömmudriver wrote:Var hún nokkuð að keyra hratt???
Vonandi voru engin slys á fólki.

///MR HUNG wrote:Það var ekki HÚN sem var undir stýri....Kannski að ökuhrottinn vilji gefa sig fram hérömmudriver wrote:Var hún nokkuð að keyra hratt???
Vonandi voru engin slys á fólki.
///MR HUNG wrote:Þarft ekki að gefa mér hinnt.Ég á myndir og alles af þessu
Tommi Camaro wrote:fleiri bílar handa mér.
þetta mun vera m5 sem mysla á, ekið var í veg fyrir bíllinn og hann er mikið skemmdur. gerðist í hafnafyrði um ca 4 leitið í gær
Nei ég ætla ekki að senda þær eitt eða neitt.Og þú ert mjög líklega ekki að fara að fá innréttinguna úr honumAngelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Þarft ekki að gefa mér hinnt.Ég á myndir og alles af þessu
til í að senda mér þær í E-Mailmér langar í innréttingu ásamt fleiru... hvað er heilt ?
///MR HUNG wrote:Nei ég ætla ekki að senda þær eitt eða neitt.Og þú ert mjög líklega ekki að fara að fá innréttinguna úr honumAngelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Þarft ekki að gefa mér hinnt.Ég á myndir og alles af þessu
til í að senda mér þær í E-Mailmér langar í innréttingu ásamt fleiru... hvað er heilt ?
///MR HUNG wrote:Nei ég ætla ekki að senda þær eitt eða neitt.Og þú ert mjög líklega ekki að fara að fá innréttinguna úr honumAngelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Þarft ekki að gefa mér hinnt.Ég á myndir og alles af þessu
Bjarkih wrote:Ég er ekki að reyna að móðga neinn, en finnst ykkur ekki svolítið ósmekklegt að vera farnir að spá í að parta bílinn svona stuttu eftir óhappið? Mynnir dálítið á hrægamma
Við erum Bmw hrægammarBjarkih wrote:Ég er ekki að reyna að móðga neinn, en finnst ykkur ekki svolítið ósmekklegt að vera farnir að spá í að parta bílinn svona stuttu eftir óhappið? Mynnir dálítið á hrægamma
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests