Siggi G wrote:jæja ég pantaði aukahluti í dag sem ég er búinn að ákveða að setja á hann. sá pakki hljómar svona: Roof Spoiler, Trunk Lip, Eyelids, Svört Nýru.. og svo hvít og svört bmw merki í staðin fyrir bláu og hvítu, svo hvítar mælaborðsskífur líka.
svo næst á dagskrá er að bíða eftir tíma í filmun.
langar að spyrja ykkur smá álits á einu.. ég fer með trunk lippið og roof spoilerinn í sprautun um helgina líklegast, og var að spá í að láta sprauta felgurnar sem eru undir honum GUNMETAL.
hvernig lýst ykkur á það?

Geirinn wrote:Siggi G wrote:jæja ég pantaði aukahluti í dag sem ég er búinn að ákveða að setja á hann. sá pakki hljómar svona: Roof Spoiler, Trunk Lip, Eyelids, Svört Nýru.. og svo hvít og svört bmw merki í staðin fyrir bláu og hvítu, svo hvítar mælaborðsskífur líka.
langar að spyrja ykkur smá álits á einu.. ég fer með trunk lippið og roof spoilerinn í sprautun um helgina líklegast, og var að spá í að láta sprauta felgurnar sem eru undir honum GUNMETAL.
Mjög vel.

Siggi G wrote:sælir, ég er búinn að hugsa þetta aðeins.. og ákvörðunin er sú að felgurnar fá að halda upprunalegum lit. svörtu nýrun fara ekki heldur á eftir að ég er búinn að skoða þetta aðeins.. króm nýrun setja svoldinn svip á bílinn þó hann sé shadowline.
en hinsvegar þá verður bíllinn filmaður með millidökkum filmum í allar rúður nema frammrúðu. svo fara spoilerarnir á hann þegar ég sæki þá eftir páska.. ætlaði að sækja þetta í dag en komst bara ekki í það
Þú ert asnalegurAngelic0- wrote:Geirinn wrote:Siggi G wrote:jæja ég pantaði aukahluti í dag sem ég er búinn að ákveða að setja á hann. sá pakki hljómar svona: Roof Spoiler, Trunk Lip, Eyelids, Svört Nýru.. og svo hvít og svört bmw merki í staðin fyrir bláu og hvítu, svo hvítar mælaborðsskífur líka.
Mjög vel.
Ekki láta sprauta felgurnar, farðu og láttu pólýhúða þær.. bílalakk virkar EKKI á felgur ;)
en svona til að segja mitt álit; þá finnst mér allt í góðu sem að þú ert að gera nema þessi blessuðu svörtu nýru... bíllinn er of ljós til að bera þau og svo finnst mér almennt svört nýru asnaleg !
///MR HUNG wrote:Þú ert asnalegurAngelic0- wrote:Geirinn wrote:Siggi G wrote:jæja ég pantaði aukahluti í dag sem ég er búinn að ákveða að setja á hann. sá pakki hljómar svona: Roof Spoiler, Trunk Lip, Eyelids, Svört Nýru.. og svo hvít og svört bmw merki í staðin fyrir bláu og hvítu, svo hvítar mælaborðsskífur líka.
Mjög vel.
Ekki láta sprauta felgurnar, farðu og láttu pólýhúða þær.. bílalakk virkar EKKI á felgur ;)
en svona til að segja mitt álit; þá finnst mér allt í góðu sem að þú ert að gera nema þessi blessuðu svörtu nýru... bíllinn er of ljós til að bera þau og svo finnst mér almennt svört nýru asnaleg !![]()
Ekkert að því að sprauta felgur EF ÞAÐ ER RÉTT GERT!!! Og ekki spurning um að henda þessum króm nýrum í sjóinn.
Liggur við að ég fari í bíltúr austur til að sækja þau og koma í eyðingu
///MR HUNG wrote:Þú ert asnalegurAngelic0- wrote:Geirinn wrote:Siggi G wrote:jæja ég pantaði aukahluti í dag sem ég er búinn að ákveða að setja á hann. sá pakki hljómar svona: Roof Spoiler, Trunk Lip, Eyelids, Svört Nýru.. og svo hvít og svört bmw merki í staðin fyrir bláu og hvítu, svo hvítar mælaborðsskífur líka.
Mjög vel.
en svona til að segja mitt álit; þá finnst mér allt í góðu sem að þú ert að gera nema þessi blessuðu svörtu nýru... bíllinn er of ljós til að bera þau og svo finnst mér almennt svört nýru asnaleg !![]()
Ekkert að því að sprauta felgur EF ÞAÐ ER RÉTT GERT!!! Og ekki spurning um að henda þessum króm nýrum í sjóinn.
Liggur við að ég fari í bíltúr austur til að sækja þau og koma í eyðingu

Kæmi ekki á óvart ef þið væruð náskyldirSiggi G wrote:takk fyrir það, gaman að sjá að menn hafa mismunandi skoðanir. en þetta kemur allt saman í ljós bara eftir helgina. eftir að hafa lesið commentin hérna frá ykkur þá er ég svona á báðum áttum.. ég veit að gunmetal felgur og svört nýru myndu gera bílinn skuggalegan. þið sjáið bara hvað gerist á næsta updatei
Geirinn, nei nei það er gott að þekkja skoðunarmanninn
Users browsing this forum: No registered users and 72 guests