fart wrote:Þeir taka hvaða stýri sem er og klæða í Alctantara eða leðri, svo getur maður valið litinn á saumunum líka.
Url?
fart wrote:Þeir taka hvaða stýri sem er og klæða í Alctantara eða leðri, svo getur maður valið litinn á saumunum líka.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

saemi wrote:fart wrote:Þeir taka hvaða stýri sem er og klæða í Alctantara eða leðri, svo getur maður valið litinn á saumunum líka.
Úúúúúúúú það er mega!!!
Hvað kostar svoleiðis operation?

fart wrote:
Allavega er planið að hann verði tilbúinn þarnæstu helgi, því ég ætla ásamt nokkrum af m5board upp á slaufu þann 1. apríl. þá verða teknar nokkrar myndir.

bimmer wrote:fart wrote:
Allavega er planið að hann verði tilbúinn þarnæstu helgi, því ég ætla ásamt nokkrum af m5board upp á slaufu þann 1. apríl. þá verða teknar nokkrar myndir.
Hvernig var?
fart wrote:Fór ekki, fékk ælupest um helgina því miður og komst ekki. Það var brilliant veður og alles en ég lagði ekki í að fara uppeftir ósofinn og hálfur af orku.

bimmer wrote:fart wrote:Fór ekki, fékk ælupest um helgina því miður og komst ekki. Það var brilliant veður og alles en ég lagði ekki í að fara uppeftir ósofinn og hálfur af orku.
Uss - fúlt!!!
Er sá græni annars tilbúinn?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 60 guests