Hlynzi wrote:Bara reffilegt hljóðið í þessum mótor. Það virðist sækja ættir sína samt dáldið yfir Atlantshafið.
fart wrote:Hlynzi wrote:Bara reffilegt hljóðið í þessum mótor. Það virðist sækja ættir sína samt dáldið yfir Atlantshafið.
Ég er akkúrat ósammála því. Þetta V8 sound er svona "þurrt" eins og AMV8 og fleiri bílar eru með, ekki "blautt" eins og Amerísku bílarnir eru með.
Mér hefur oft fundist Evrópska V8 hljóðið mekanískra.
fart wrote:
Þetta V8 sound er svona "þurrt" eins og AMV8 og fleiri bílar eru með, ekki "blautt" eins og Amerísku bílarnir eru með.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:
Þetta V8 sound er svona "þurrt" eins og AMV8 og fleiri bílar eru með, ekki "blautt" eins og Amerísku bílarnir eru með.
margt til í þessu,,,
reyndar er M119 vélin sem Ferdinand//Karl hönnuðu og er í 500E500
ansi MUSCLECAR hljóðleg ,,,,tala nú ekki um þegar hvarfakútarnir eru farnir,,
einnig ber að hafa í huga að hönnunn USA V8 og EURO V8 er á mismunandi grundvelli byggð
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
margt til í þessu,,,
reyndar er M119 vélin sem Ferdinand//Karl hönnuðu og er í 500E500
ansi MUSCLECAR hljóðleg ,,,,tala nú ekki um þegar hvarfakútarnir eru farnir,,
einnig ber að hafa í huga að hönnunn USA V8 og EURO V8 er á mismunandi grundvelli byggð
Uppsetning á pústi hefur einmitt líka mikið að segja. S62 er ansi USA slegin OEM, samt dálítið mekanísk., en með rétu pústi er hægt ða evrópuvæða hana meira.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests