Ég reyndar var svo viss um að þetta væri ekki aprílgabb því að það var búið að taka það fram að þetta hljómaði nú eins og aprílgabb
... en ætli þetta sé ekki bara aprílgabb

Þórður Helgason wrote:Ég fékk kökk í hálsinn, og minningarnar streymdu....
Af þeim sem hér eru reglulega, sé ég ekki annað en á ég og svo Kristján séu þeir einu sem hafa átt svona bíla, þeas 2002, mínir voru auðvitað ekki turbo, en hvað maður leit upp til þeirra á sínum tíma.
Ég var farinn að hugsa í tölum eins og fleiri. þegar ég sá hugmyndina um gabb...
kv ÞH
arnibjorn wrote:Þórður Helgason wrote:Ég fékk kökk í hálsinn, og minningarnar streymdu....
Af þeim sem hér eru reglulega, sé ég ekki annað en á ég og svo Kristján séu þeir einu sem hafa átt svona bíla, þeas 2002, mínir voru auðvitað ekki turbo, en hvað maður leit upp til þeirra á sínum tíma.
Ég var farinn að hugsa í tölum eins og fleiri. þegar ég sá hugmyndina um gabb...
kv ÞH
Á Kristján eitthvað í þessum bíl? Ég hélt að afi hans ætti hann bara...
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:arnibjorn wrote:Þórður Helgason wrote:Ég fékk kökk í hálsinn, og minningarnar streymdu....
kv ÞH
Á Kristján eitthvað í þessum bíl? Ég hélt að afi hans ætti hann bara...
þetta er ættargripur svo já ég á nú allavega 50% í honum í augnablikinu
og öll systkini mín vita að bílinn fer alveg til mín þegar gamli hættir að keyra... ég mun vonandi sjást meira á honum einn í sumar en síðastliðin... þar sem þetta er svo mikill ofurbíll (þ.e.a.s erfiður í akstri, ofur snöggur að drepa mannað manni var hreinlega ekki alveg treyst fyrir honum strax
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests