íbbi_ wrote:þú hlýtur að meina lincoln navigator,
Já meinti það, búinn að laga
íbbi_ wrote:þú hlýtur að meina lincoln navigator,
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Benzari
Silfraði C36!?!?! sá hann fyrst fyrir nokkrum vikum út á Seltjarnarnesi, magnaður bíll og langar mig mikið að banka uppá hjá eigandanum og reyna að kaup'ann.
Veit einhver hvort þetta er eini C36 bíllinn á landinu?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Mazda Miata: Frábær bíll í alla staði, draumabílinn minn eins og er. Það er allt í þessum bíl sem ég vil hafa, ekkert ofaukið. Bara endalaust skemmtilegur akstursbíll. Ég hef bæði prófað 1,8l bíl og 1,6l bíll og báðir standa fyllilega fyrir sínu.
Toyota Mr2: Prófaði 2000 módel í hádeginu og var það vægast sagt ánægjulegur matartími sem bjargaði alveg deginum. Fínn kraftur og bíllinn liggur mjög vel á veginum.

HelgiPalli wrote:Og í samb. við MX5, þá var ég að kíkja á svarta '92 1.6 bílinn, númerið MX-eitthvað, og hann er hálfgert fjós greyið. Allur skakkur og sjúskaður.
HelgiPalli wrote:Prófaðir þú ekki silfurlitaða MR2, kalli? Ég var nefnilega að keyra MR2 í gær á góðum dekkjum og original felgum, og hann var miklu betri en sá silfurlitaði.
Og í samb. við MX5, þá var ég að kíkja á svarta '92 1.6 bílinn, númerið MX-eitthvað, og hann er hálfgert fjós greyið. Allur skakkur og sjúskaður.

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Impeccable taste!Athugaðu samt að evrópugerðir af MX-5 eftir '93 komu með einhverri 90 hö eða álíka vél. Eldri 1.6 bílarnir eru fínir og ég myndi held ég miða á þannig í dag. Búinn að eiga 1.8
oskard wrote:HelgiPalli wrote:Og í samb. við MX5, þá var ég að kíkja á svarta '92 1.6 bílinn, númerið MX-eitthvað, og hann er hálfgert fjós greyið. Allur skakkur og sjúskaður.
Ég kíkti á þennan bíl fyrir ca. ári og þá var hann mjög fínn.
ertu viss um að hann sé skakkur ? Hann lennti í tjóni fyrir nokkrum
árum en grindin skekktist ekki eftir það tjón.

Spiderman wrote:Ég prófaði svarta 92 bílinn, hann er með 1,6 lítra vél. Hann er fínn en hann lenti í svolítið slæmu tjóni en ég held að grindin sé ekkert skökk. Það hefði reyndar alveg mátt vanda aðeins betur til verks við sprautunina á honum. En ég er svolítið heitur fyrir þessum bíl. Mal3 hvað finnst þér sanngjarnt stgr verð fyrir þennan bíl? Þetta er tjónaður 92 módel keyrður 160 þús. Ég hef líka prófað rauðan 94 módel sem Hafsteinn félagi minn á er það kannski gamli bíllinn þinn? Það er mjög heillegur og góður bíll

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests