bjornvil wrote:
Ég held að myndavélin sé í bílnum hjá Danna eða í PO-700 !
bjornvil wrote:
Hannsi wrote:ekki leiðinlegt að model byðji mann um númerið sitt

ValliFudd wrote:Var einmitt staddur í Essó Fossvogi á laugardagskvöld... (í gær) og þá komu 2 stk E39.. Svartir... angeleyes.. Og út úr þeim 4 svaðalegar skutlur....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ValliFudd wrote:Var einmitt staddur í Essó Fossvogi á laugardagskvöld... (í gær) og þá komu 2 stk E39.. Svartir... angeleyes.. Og út úr þeim 4 svaðalegar skutlur....
og hvað.....![]()
![]()
vildu þær naga rör
![]()
![]()
![]()
![]()

ValliFudd wrote:Var einmitt staddur í Essó Fossvogi á laugardagskvöld... (í gær) og þá komu 2 stk E39.. Svartir... angeleyes.. Og út úr þeim 4 svaðalegar skutlur....
Hannsi wrote:Jæja ættu flestir að vita að ég tjónaði hann að framan.
Akkurat núna er bíllinn í viðgerð og verður hann tilbúin á sama tíma og 523 bíllinn hjá Viktori.
Sem er fyrir páska
Jón Ragnar wrote:Hannsi wrote:Jæja ættu flestir að vita að ég tjónaði hann að framan.
Akkurat núna er bíllinn í viðgerð og verður hann tilbúin á sama tíma og 523 bíllinn hjá Viktori.
Sem er fyrir páska
mér væri nú ekki sama...
Kofinn gæti brunnið og brummanir með
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 30 guests