fór einhver og kíkti á audi r8 um helgina? rosalega spes en ruddaleg græja...
fannst líka q7 s-line hvíti þarna inni rosalegur
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:fór einhver og kíkti á audi r8 um helgina? rosalega spes en ruddaleg græja...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Djofullinn wrote:Er sammála því að hann er hálf kjánalegur frá hlið.
Æi ég held ég tæki frekar Gallardo fyrir peninginn...

Alpina wrote:Kristján Einar wrote:fór einhver og kíkti á audi r8 um helgina? rosalega spes en ruddaleg græja...
Ert þú ekki að titla þig sem ........driver,,
hvað var rosalegt við Q7?????????????????
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:Alpina wrote:Kristján Einar wrote:fór einhver og kíkti á audi r8 um helgina? rosalega spes en ruddaleg græja...
samt var þessi hvíti q7 einhver flottasti lúxusjeppi sem ég hef séð allavega ...
ef ég hefði mátt fara heim með einn bíl þarna hefði það samt verið rs4..
má driver ekki þykja gaman að geta cruisað umm á fallegjum, ljúfum og þægilegum jeppling (eða orð sem ég elska... slyddujeppi)
nota bene, að keyra single seatera, ég hef keyrt nokkra hingað til, það er ekkert þægilegt við það, það er ekkert nema barningur allan tímann... en helvíti gaman engu að síður
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kristján Einar wrote:Alpina wrote:Kristján Einar wrote:fór einhver og kíkti á audi r8 um helgina? rosalega spes en ruddaleg græja...
samt var þessi hvíti q7 einhver flottasti lúxusjeppi sem ég hef séð allavega ...
ef ég hefði mátt fara heim með einn bíl þarna hefði það samt verið rs4..
má driver ekki þykja gaman að geta cruisað umm á fallegjum, ljúfum og þægilegum jeppling (eða orð sem ég elska... slyddujeppi)
nota bene, að keyra single seatera, ég hef keyrt nokkra hingað til, það er ekkert þægilegt við það, það er ekkert nema barningur allan tímann... en helvíti gaman engu að síður
gaman að slyddunni ,,,,, en ekkert .ROSALEGT
bebecar wrote:Eruð þið búnir að sjá bílinn í holdinu? Þetta kemur miklu betur út á þannig en á mynd. Reyndar finnst mér R8 eiginlega flottari en Gallardo - en Gallardo er náttúrulega Lambó sko

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:R8 er ofboðslega flottur að aftan, alveg vel grimmur að framan en
hliðarsvipurinn er í rugli IMHO. Þessi karbonklessa á hliðinni er
ekki að virka.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests