Það eru bara ekki margir sem setja heilabúið í gír áður enn þeir tjá sig á internetinu!camaro F1 wrote:aron m5 wrote:nei takk það þyðir ekki að selja þessa bila herna þeir eru svo overpriced hja merþið eruð svo klarir flytjið þetta bara frekar inn það er EKKERT mál
hvað er að sjá þetta og heyra.....![]()
búið að drulla yfir þessa auglýsingu sæmilega.
þessi bíll er geggjaður best útbúni m5 sem ég hef átt. virkilega þéttur og fínn.
var pínu hagl skemmdur lét því almála hann.
myndi gefa 24000 eur fyrir svona útbúinn og útlítandi bíl. það er 3,9-4 komið heim á fullum kostnaði fyrir utan þóknun of.l, sem gæti kommið upp þegar bíllinn væri lenntur svo sem kúpling, skynjarar t.d.
þannig að meðan eur er ekki lærri er 4250 frábært verð, gott að taka inní að lántöku kostnaður af svona láni er 70-120þ en það ætti ekki að vera erfitt fyrir góðar kt. að fá 72 mánuði með 4,5% vöxtum
camaro F1 wrote:aron m5 wrote:nei takk það þyðir ekki að selja þessa bila herna þeir eru svo overpriced hja merþið eruð svo klarir flytjið þetta bara frekar inn það er EKKERT mál
þessi bíll er geggjaður best útbúni m5 sem ég hef átt. virkilega þéttur og fínn.
myndi gefa 24000 eur fyrir svona útbúinn og útlítandi bíl. það er 3,9-4 komið heim á fullum kostnaði fyrir utan þóknun of.l, sem gæti kommið upp þegar bíllinn væri lenntur svo sem kúpling, skynjarar t.d.
þannig að meðan eur er ekki lærri er 4250 frábært verð, gott að taka inní að lántöku kostnaður af svona láni er 70-120þ en það ætti ekki að vera erfitt fyrir góðar kt. að fá 72 mánuði með 4,5% vöxtum
Stanky wrote:Já. Fínt að geta kallað aðra heimska á internetinu.
Sjálfsögðu hefði ég getað orðað þetta betur, en ég gerði ráð fyrir því að Aronm5 fattaði að ég var að tala um 3,7m að UTAN.
Ég hef flutt inn bíl, eða, lét flytja inn bíl. Reyndar ekki svona dýrann. En hinsvegar hafa foreldrar mínir gert það og hann var slatta, slatta og slatta ódýrari en SAMBÆRILEGIR bílar á bílasölum. Reyndar fannst enginn sambærilegur vegna þess að þeir voru allir meira eknir.
En, hvað er ég að segja, ég er bara heimskur!
kv,
haukur
Það er svo að trega liðið hér skilji kannski eitthvaðdoddi1 wrote:camaro F1 wrote:aron m5 wrote:nei takk það þyðir ekki að selja þessa bila herna þeir eru svo overpriced hja merþið eruð svo klarir flytjið þetta bara frekar inn það er EKKERT mál
svona svo að ég færi okkur úr þessu offtopici, af hverju skrifar þú alltaf með bold stöfum?
aron m5 wrote:Stanky wrote:Já. Fínt að geta kallað aðra heimska á internetinu.
Sjálfsögðu hefði ég getað orðað þetta betur, en ég gerði ráð fyrir því að Aronm5 fattaði að ég var að tala um 3,7m að UTAN.
Ég hef flutt inn bíl, eða, lét flytja inn bíl. Reyndar ekki svona dýrann. En hinsvegar hafa foreldrar mínir gert það og hann var slatta, slatta og slatta ódýrari en SAMBÆRILEGIR bílar á bílasölum. Reyndar fannst enginn sambærilegur vegna þess að þeir voru allir meira eknir.
En, hvað er ég að segja, ég er bara heimskur!
kv,
haukur
og er þessi ekki slatta ódyrari en sambærilegir bilar![]()
Þú ert virkilega að reyna að láta eyða þessum þræðiaron m5 wrote:okey óheppinn vertu þá ekki að tjá þig um einhver mál sem þu skilur ekki
þetta er örugglega stort skref fyrir þig að viðurkenna heimsku þina til hamingju...
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests