Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
540iA er alltaf góður krúser, ég tæki frekar 540i en 540iA bara vegna þess að ég hef gaman að því að leika mér. Þú getur sett læst drif í E39 540iA og með steptronic og því afli sem að 540 hefur ertu með mjög gott leiktæki. Einsog M5 eru verðlagðir hérna heima (nei, ekki bara bílarnir hans Bæring) þá held ég að 540i, bsk, dinan SC og læst drif sé alveg fínn pakki... svo má alltaf bæta við K&W fjöðrun svo fleira sé talið !
sá pakki er dýrari en kaupverð á M5 á meginlandinu
ertu nú alveg viss um það... ?
þú getur fengið 540 langt undir 2mill' !, bæði nóg til af kössum (þessir m5 eigendur eru voðalega duglegir við að annaðhvort skemma bílana sína eða kveikja í þeim) og svo væri hægt að koma t.d. 11/96 BSK E39 540i heim fyrir ekkert OF MIKINN pening!
Ef að ég ætti að kjósa (þar sem að ég plana alltaf að eiga bílana mína áfram en ekki selja alltaf strax) þá myndi ég taka 540 11/96 (ekki eldra) beinskiptan, dinan sc, LSD... K&W.... Brembo bremsur... og það má alveg telja áfram..
En þessi 540i sem að er hér til sölu.... er strictly luxury græja...
finnst hálf slappt að hann sé BSK þar sem að þetta er fjarri því að vera gæjaleg græja... mætti svosem alveg bjarga því með lækkun...