smá teaser bara.. betri myndir seinna og af gormunum og svona

arnibjorn wrote:Ójá ójá ójá!!
Djöfull verður þessi bíll tussu flottur þegar hann verður kominn á einhverjar bling felgur!!![]()

En um leið og Aron kemur með bílinn til mín aftur til að við getum klárað að mæla hæðina á bílnum eftir að nýju gormarnir eru komnir í og alveg sestir þá kom myndirnar sem ég tók á meðan við vorum að skipta um og svo fyrir-eftir 
aronisonfire wrote:er samt ekki viss um að ég geti komið breyton vision undir.. þ.e.a.s. 18tommu..
strákar komið með hugmyndir.. ég er auðvitað bara að spá hverju maður á að safna fyrir
Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:er samt ekki viss um að ég geti komið breyton vision undir.. þ.e.a.s. 18tommu..
strákar komið með hugmyndir.. ég er auðvitað bara að spá hverju maður á að safna fyrir
Hvað sem að þú gerir, ekki fara út í AC Scnitzer Type III 18" (ég á þær felgur (nei, ekki búinn að kaupa en það er planið) og þú færð ekki að kópera það)...

Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:er samt ekki viss um að ég geti komið breyton vision undir.. þ.e.a.s. 18tommu..
Hvað sem að þú gerir, ekki fara út í AC Scnitzer Type III 18" (ég á þær felgur (nei, ekki búinn að kaupa en það er planið) og þú færð ekki að kópera það)...

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests