Hvert fór bíllinn, er hann enn innan klúbbsins???
Hvert fór bíllinn, er hann enn innan klúbbsins???ömmudriver wrote:Til hamingju með sölunaHvert fór bíllinn, er hann enn innan klúbbsins???
srr wrote:ömmudriver wrote:Til hamingju með sölunaHvert fór bíllinn, er hann enn innan klúbbsins???
Jám, hann er innan Kraftsins.
Leyfum nýjum eiganda að tilkynna það bara sjálfum hver hann er
saemi wrote:ValliFudd wrote:Einsii wrote:Djöfull væri gaman að sjá Sæma gera eitthvað djúsí úr þessum
Efst um að hann sé mjög spenntur fyrir því eftir 528 ævintýrið.. tók ekkert smá langan tíma að selja hann
Ég er alltaf með veikan blett fyrir þessum. En er með góðan kandídat núna, flottari en þessiSvo HATA ég bláar innréttingar. Nema pluss í hvítum E28
Ætla að klára E28 M5 og E28 535i áður en ég fer í næsta project... .
Jet wrote:saemi wrote:ValliFudd wrote:Einsii wrote:Djöfull væri gaman að sjá Sæma gera eitthvað djúsí úr þessum
Efst um að hann sé mjög spenntur fyrir því eftir 528 ævintýrið.. tók ekkert smá langan tíma að selja hann
Ég er alltaf með veikan blett fyrir þessum. En er með góðan kandídat núna, flottari en þessiSvo HATA ég bláar innréttingar. Nema pluss í hvítum E28
Ef ég má forvitnast Sæmi, er þetta 535 project með skelinni af steingráum Akureyrarbíl? A-7257 !
Kveðja,
JET

saemi wrote:Jet wrote:saemi wrote:ValliFudd wrote:Einsii wrote:Djöfull væri gaman að sjá Sæma gera eitthvað djúsí úr þessum
Ef ég má forvitnast Sæmi, er þetta 535 project með skelinni af steingráum Akureyrarbíl? A-7257 !
Kveðja,
JET
Jább, það passar. Gamli ykkar
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests