bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 07:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: Tækni og trick í BMW
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 01:03 
Go-kartbílstjóri

Datt í hug að stofna svona þráð, minnir samt að það hafi einhver gert svona hérna en ég finn hann bara ekki.

Allavega.

DTC / DSC / ASC

Var að læra að í E90, er takki DTC (Dynamic Traction Control), sem tekur skriðvörnina af ef þú ýtir á hann en þá er kveikt á spólvörninni (Anti Slip Control) en með minna viðhaldi.

Nánar um DTC:

http://www.e90post.com/forums/showthread.php?t=45216&page=9 wrote:
Dynamic Traction Control (DTC) is a special sub-function of DSC. It is activated by the driver on loose surfaces such as gravel or snow, etc, with significant need for slip on the drive wheels. The system is also able to give the skilled driver who prefers a more sporting style of motoring superior agility also on surfaces with a high frictional coefficient. DTC thus gives priority to maximum traction by raising the thresholds for intervention of DSC, allowing the wheels to spin in a controlled process in the interest of high drive slip. You are activating the the mode that gives priority to maximum traction and raise the treshholds of DSC.

Ég var mjög svekktur því ég hélt að það væri ekki hægt að slökkva bara á öllu kerfinu en talaði svo við snilling uppí B&L og hann sagði mér að ég þyrfti bara að halda honum inni í 5 sekúndur og þá slökknaði á öllu kerfinu.

Alveg illa sáttur núna :wink:

Talandi um að vera sáttur, þá er allt þetta traction control og anti slip og ég veit ekki hvað og hvað búið að vera mikið hatað, enda hefur oft fylgt þessu mikil hljóð og brestir.. Það heyrist ekki neitt í þessu í E90 nema þá að lítið ljós í mælaborðinu blikkar. Reyndar ef maður er eitthvað voðalega harður við bílinn þá bremsar hann stundum eitthvað dekk (fer eftir því hvað maður er að gera) og þá finnur maður hressilega fyrir því.

Einnig væri gaman að vita, að þegar ég ýti einu sinni á DTC, þá kemur DTC mynd (ljós) í mælaborðið. Ef ég starta bara bílnum og geri ekki neitt, logar ljósið ekki. Hvort er DTC active þegar ljósið er eða ekki? Ég hefði haldið að það væri þegar ljósið væri ekki en mér skyldist á e90post að þetta væri öfugt, gæti svosem prófað þetta bara..

http://www.e90post.com/forums/showthread.php?t=45216&page=9 wrote:
YOU are activating 'DTC' when you press the DTC button.

There is no other secret bit of DTC that is already active.

Hélt að þetta væri eins og með spólvörnina, þegar ljósið logar er slökkt en þegar það er ekki þá er kveikt..

Image
Image

motoring.co.za wrote:
DROPPA KICKING ASS: With the traction control switched off the 330i has more than enough grunt to kick out its rear end - then it's possible to maintain a controlled power-slide thanks to the sorted chassis and Gillette-sharp steering.

Loftþrýstings kerfi eitthvað

Síðan væri gaman ef einhver gæti sagt mér hvernig ég endurset loftþrýstingsdótið ? Það er skynjari í ABSinu eða eitthvað, sem mælir loftþrýstinginn á dekkjunum, svo ef það minnkar í einu eða eitthvað þá kemur rautt ljós. Síðan er eitthvað voða trick að þegar maður er búinn að jafna þrýstinginn að reseta kerfið.. Ég er ekki að finna þetta í manualinum svo ekki segja RTFM, haha. Auðveldara að spurja hér :wink:

Image

Endilega svo koma með eitthvað svona álíka sem þið viljið benda á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 08:25 
Meðlimur Meðlimur

Með RDC-ið þá núllstilliru það bara í iDrive-inu. Man ekki hvar, ýtir bara hjólinu niður til að fara í stillingarnar og þar einhversstaðar er þetta :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 09:29 
Go-kartbílstjóri

Flettir á skrunhjólinu í stefnuljósaarminum þangaðtil þú finnur mynd af dekkinu og int fyrir neðan, ýtir einusinni á bc takkan og heldur honum svo inni þangaðtil það kemur checkmerki fyrir aftan int :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 20:45 
Go-kartbílstjóri

þú bara heldur takkanum inni til að reseta dekkja loftþrýstinginn það er að segja ef að honum finnst hann vera orðinn réttur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 22:03 
Getawaybílstjóri

Þrýstingur verður að vera jafn í öllum dekkjum :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Mar 2007 23:35 
Go-kartbílstjóri

Fór bara með hann á dekkjaverkstæði og lét þá setja réttan þrýsting og svo resetaði ég

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC