fékk email áðan með þessum link,,
hmmm þetta getur varkla verið satt
http://www.mobile.de/SIDMip8EBcO.mT3Tzd ... 245479867&
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

saemi wrote:Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.
Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.
Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+

///M wrote:saemi wrote:Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.
þessi vél kom 3.8l stock og bmw býður upp á 0.40 overbore pistons þannig að það er klárlega hægt að bora hana út um allavegana það og mjög líklega meira en 0.40
Sveifarása getur þú fengið eftir hentugsemi í evrópu, lætur bara gera custom ás fyrir þig (kostar td. um 2000 pund í uk). Svo er spurning hvort hann sé með stimpla sem lækka þjöppu og auka slagrými, aðrar stangir og blabla
bottom line.... það kæmi mér ekkert á óvar þó að það væri hægt að ná þessari vél i 4.4
Svíþjóð. wrote::hmm:
Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar??

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Svíþjóð. wrote::hmm:
Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar??
Ætli hann eigi ekki við að þar sem:
Slagrými = flatarmál stimpils * slaglengd
Brennslurými = slagrými + pláss fyrir ofan stimpil í efstu stöðu
Þá sérðu að þykkt stimpils hefur engin áhrif á slagrými (færslan eða slaglengd er sú sama) en getur aukið brennslurými.
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests