Bara ein spurning.
Var tekið fram úr bifreið öfugu megin eins og sagt er í fjölmiðlum??
saemi wrote:Bara ein spurning.
Ég ætla að gefa mér það að þú hafir ekki verið staddur þarna...
Það virðist vera að fólk telji að um kappakstur hafi verið að ræða þar sem að YT050 var í samfloti með EK422..
Það er varla hægt að kalla það kappakstur 540i vs 530d ?
Lögreglan sagði meirasegja þegar að hún var á vettvangi:
"Þeir hafa ekkert haft stjórn á þessu enda er þetta átta gata.."
Og mig minnir að það hafi verið Hannes sem að leiðrétti þá og sagði þeim að bíllinn væri Diesel en þá var annað hljóð í þeim.
Þarna var EKKI um kappakstur að ræða! Og það skal vera á hreinu...
Hinsvegar ku vera mögulegt að um of hraðan akstur sé að ræða, einsog ég segi hér að ofan þá get ég ekki dæmt um það því að ég var annars hugi þegar að ég fann bílinn byrja að snúast... fara út á vegöxlina og síðan afturábak ofaní drulluna á milli akgreinanna... og svo fann ég bílinn velta ítrekað og næst man ég eftir mér standandi úti í heiðinni...
Ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að blása upp sögur um einhvern kappakstur því að svo var ekki! Við sóttum 540i bílinn í Hafnarfjörð þar sem að hann var stopp heima hjá móðir Hannsa og við fórum og settum bensín á hann og svo var haldið til Keflavíkur...
Þetta kemur BMWkrafti eða áhugamannafélgum slíkum ekkert við og því finnst mér alveg fáránlegt ef að sú hugmynd hefur komið í kollinn á þér að úthýsa mér og Hannsa fyrir þetta.
Just my 2 cents...
Angelic0- wrote:saemi wrote:Bara ein spurning.
Nei, það var verið að hindra aftanákeyrslu... það kom tvennt til greina...
við vorum í krapi og það kom til greina að fara réttu megin framúr en það hefði orsakað að við hefðum lent í hliðinni á Hannesi.... það hefði ollið meiri skaða en fyrr því að þá hefðum við ábyggilega lent hvorteðer aftaná bílnum sem að var fyrir framan okkur ?
Við vorum að hægja á okkur þegar að ASC spólvörnin fór að blikka ljósinu og svo skaust bíllinn yfir á vegöxlina og þar snérist bíllinn... bíllinn fyrir framan okkur snarhemlaði og svo enduðum við í drullunni á milli akgreina!
Það var ekki kappakstur í gangi og það var ekki fyrirhugað að taka framúr öfugu megin !!!
Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:saemi wrote:Bara ein spurning.
Nei, það var verið að hindra aftanákeyrslu... það kom tvennt til greina...
við vorum í krapi og það kom til greina að fara réttu megin framúr en það hefði orsakað að við hefðum lent í hliðinni á Hannesi.... það hefði ollið meiri skaða en fyrr því að þá hefðum við ábyggilega lent hvorteðer aftaná bílnum sem að var fyrir framan okkur ?
Við vorum að hægja á okkur þegar að ASC spólvörnin fór að blikka ljósinu og svo skaust bíllinn yfir á vegöxlina og þar snérist bíllinn... bíllinn fyrir framan okkur snarhemlaði og svo enduðum við í drullunni á milli akgreina!
Það var ekki kappakstur í gangi og það var ekki fyrirhugað að taka framúr öfugu megin !!!
viktor er alveg búin að koma þessu vel til skila, hann er ekkert að afsaka neitt, hann tala um að hraðinn var kannski meiri en aðstæður leyfa, mannleg mistök. get over it
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég hata spjallsíður sem læsa þráðum útaf því að það er búið að tala nóg um eitthvað eða einhverjar harðar rökræður í gangi. Fer BARA í taugarnar á mérgunnar wrote:Nei ég held við þurfum ekki að leggjast svo lágt að þurfa láta læsa þræðinum. Eigum við ekki bara að segja þetta gott af þessu máli og jarða þetta bara.

Frikki wrote:Þetta er komið meira en gott, allt komið til skila.
Er ekki málið að stjórnandi læsi þessum þræði?
Frikki wrote:Þetta er komið meira en gott, allt komið til skila.
Er ekki málið að stjórnandi læsi þessum þræði?

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests