Þetta er eitthvað sem ég sá á annari spjallsíðu, ekki l2c nota bene.
íbbi man örugglega eftir þessari tæru snilld
umræðan snýst um einhvern saab sem á að vera bæði supercharged og turbo
"oky ég heyrði einhverstaðar að það sé ekki hægt ... ákvað að lesa mig aðeins til sá að það er hægt enn þannigséð ekkert mikil aukning á afli miðað við kostnað ... þar sem meðal turbo/ super charger gefur þér 6-8 psi boozt ofan á 14.7 psi andrúmslofsins (miðað við sjáfarmál) sem er 30 - 40 % afl aukning, á meðan að ef þú er með bæði og nota bene nógu stóra túrbínu miðað við supercharger svo að hún haldi ekki aftur af honum eða kæfi hann nærðu svona skirka nærðu svona í kringum 15psi boozt það er kanski slatti boozt enn þá þarftu að vera með turbo og super chargera sem geta unnið saman og líka þegar þú ert farinn að troða svona mikklum þristing ofan í blokkina þarft hærra oktain benzín (svo þú lendir ekki í hlut sem er kallað knocking á ensku) plús það að held að þú þurfir að vera með sérstaka blokk og stimpla sem þolir allan þenna þristing ...
well gæti alveg verið ... enn hljómar samt einhvernveiginn einsog of mikill kostnaður og of mikið vesen fyrir boozt sem skilar þér ekkert svo mikilli aukningu ef það er tekið inní dæmið hvað hlutirnir vikta og það að 2.falda psi ... gefur ekki 2.falt afl
ættla samt ekkert að rengja þig langaði bara að deila þessu með ykkur"
_________________ Enginn BMW
|