arnibjorn wrote:Mín skoðun er sú að ef felgur eru djúpar eins og t.d. Borbet A þá er mjög kúl að hafa þær 16" en ef felgurnar eru ekki djúpar að hafa þær þá 17"![]()
Bara mín skoðun
Vá einmitt það sem ég var að hugsa
arnibjorn wrote:Mín skoðun er sú að ef felgur eru djúpar eins og t.d. Borbet A þá er mjög kúl að hafa þær 16" en ef felgurnar eru ekki djúpar að hafa þær þá 17"![]()
Bara mín skoðun
mattiorn wrote:
Sama hérarnibjorn wrote:Mín skoðun er sú að ef felgur eru djúpar eins og t.d. Borbet A þá er mjög kúl að hafa þær 16" en ef felgurnar eru ekki djúpar að hafa þær þá 17"![]()
Bara mín skoðun

mattiorn wrote:Gatan heitir Hamragerði............. sem er skemmtileg tilviljun því kærastan heitir einmitt Gerður![]()

Twincam wrote:mattiorn wrote:Gatan heitir Hamragerði............. sem er skemmtileg tilviljun því kærastan heitir einmitt Gerður![]()
Sorahugsanir... haha

HPH wrote:Twincam wrote:mattiorn wrote:Gatan heitir Hamragerði............. sem er skemmtileg tilviljun því kærastan heitir einmitt Gerður![]()
Sorahugsanir... haha![]()
Aron Andrew wrote:HPH wrote:Twincam wrote:mattiorn wrote:Gatan heitir Hamragerði............. sem er skemmtileg tilviljun því kærastan heitir einmitt Gerður![]()
Er Matti að hamra Gerði frænku þína?
HPH wrote:Aron Andrew wrote:HPH wrote:Twincam wrote:mattiorn wrote:Gatan heitir Hamragerði............. sem er skemmtileg tilviljun því kærastan heitir einmitt Gerður![]()
Er Matti að hamra Gerði frænku þína?
Gerður Litlu frænku mína já. enda ekki skrítið Matti er sottan kyntröll, Ekki mundi ég seigja nei við því að hamra Matta

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests