Misdo wrote:
moog wrote:
Misdo wrote:
farðu til Bandaríkjana
og keyptu þér vél þar ég keypti mér Acer vél þar á 45 þús kostar um 100 þúsund kallinn hér heima
Dáldið dýrt samt ef maður tekur flugmiðann og uppihald með í verðið.
já ég slapp reyndar með hana í gegnum tollinn enn ég meina bara taka sér frí til bandaríkjana með fjölskylduni og kaupir þér eina vél þar
enn allavegana opna tölvur og setja hana í fartölvutösku og labba með hana þannig í gegnum tollinn og segjast hafa farið með hana út
Og svo þegar hún bilar?
það eru bara company eins og Nýherji, OK, EJS sem nenna að rukka framleiðanda fyrir galla,
ferð ekkert með ACER tölvu frá Circuit City í USA í BT og heimtar viðgerð,
Þar sem ég vinn (50lappar) eru mest megnis IBM og HP,
bæði hafa reynst verulega vel þannig séð.
Bara ótrúlegt hvað IBM lappar koma með miklu af IBM shit hugbúnaði til að funcera semi ágætlega.
Sumir eru með 4ár Compaq vélar sem hefur bara þurft að hreinsa á 2ára fresti enn í fullu fjöri, einn með Sony Visio vélina sína í dauðataki,
Af því sem ég hef séð voru Compaq aðal dótið, núna er erfitt að segja , enn þið ættuð að fletta upp örgjörvanum sem þið eruð að kaupa,
líka hvernig minni er í vélinni.
Og skoða hvernig ábyrgð er á hlutunum, þótt að lögin segja að allt rafmagnsdót þarf að hafa 100% ábyrgð í 2ár, þá er vel þess virði að borga auka 5k fyrir 3árið, árið þegar dót fer að alvöru að bila.
Og kaupa hraðann og almennilegann harðann disk í lappann.