bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 12:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Feb 2007 17:29 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

Stupid fuck!

Ekki flóknara!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 20:22 
Getawaybílstjóri

bjahja wrote:
Löggan átti aldrei að elta hann svona, skapaði miklu MIKLU meiri hættu.
Síðan er löggan hérna á Íslandi greinilega ekki best í heimi að gera read block.

En þetta er magnað myndband engu að síður

Það bara gengur ekki að láta menn sleppa ef þeir keyra nógu hratt eða hættulega. Það myndi þýða að miklu fleiri reyndu að stinga lögregluna af vitandi að hún hættir ef þeir keyra nógu brjálæðislega.

Það eru ÞEIR sem taka þessa ákvörðun að aka svona, ekki lögreglan.
Lögreglan á að hafa Zero-Tolerance gagnvart þessu og beita öllum brögðum til að stöðva svona menn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 20:27 
Formúlubílstjóri

Löggan á Bara kaupa 2sæta þyrlu og elta bílinn og vera með LIVE útsendingu á RUV :cop: :lol: þetta er samt ekkert svo vitlaust fyrir utan hvað það er dýrt.
*edit* vera bara með eina svona http://members.aol.com/UH1C6/N8185j-1.jpg

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 20:36 
Meðlimur Meðlimur

basten wrote:
bjahja wrote:
Löggan átti aldrei að elta hann svona, skapaði miklu MIKLU meiri hættu.
Síðan er löggan hérna á Íslandi greinilega ekki best í heimi að gera read block.

En þetta er magnað myndband engu að síður

Það bara gengur ekki að láta menn sleppa ef þeir keyra nógu hratt eða hættulega. Það myndi þýða að miklu fleiri reyndu að stinga lögregluna af vitandi að hún hættir ef þeir keyra nógu brjálæðislega.

Það eru ÞEIR sem taka þessa ákvörðun að aka svona, ekki lögreglan.
Lögreglan á að hafa Zero-Tolerance gagnvart þessu og beita öllum brögðum til að stöðva svona menn.

Kommon, þeir reyndu að snúa bílnum á hvað 60-70 km/h í 30 götu. Mér finnst þetta fáránlegt og skapaði ótrúlega mikla hættu.
Sérð líka hvernig þetta endaði, hvað ef það hefðu verið tveir 6 ára krakkar í strætó skýlinu.
Hefði það verið þessu virði, bara til að ná þessum gaur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 20:41 
Getawaybílstjóri

Auðvitað má alltaf deila um aðferðirnar en mér finnst bara að lögreglan eigi ALDREI að hætta að elta menn. Það gefur slæmt fordæmi sem spyrst hratt út.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 20:54 
Go-kartbílstjóri

mjög barnalegt og þröngsýnt að finnast að löggan eigi aldrei að hætta elta það er etthvað sem að verður bara að skoða hvert mál fyrir sig. Og það eru nú til mörg dæmi um það að löggan hafi hætt að elta vegna hættu. Hugsa nú þó ég viti það ekki að þeir hafi verið að reyna ná þessum út af enhverju öðru en umferðarlagabroti en já þetta þykir mér afar ílla að verki staðið og eins og bent var á hvað ef það hefði verið fólk í strætoskylunum og ekki héldu þeir hann myndi stoppa eftir allt þetta ef að þeir myndu loka annarri akrein wtf. er ekki í lag.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 21:10 
Getawaybílstjóri

Þetta er vægast sagt klaufalegt hjá þeim og furðulegt að þeir reyni að keyra utan í bílinn í íbúðargötu og að sjálfsögðu gefur kappinn í og endar svo aftan á bíl.
Ökumaður þeirrar bifreiðar slasaðist allnokkuð og hefur gagnrýnt lögreglu mikið í kjölfarið.
Mér sýnist reyndar á öllu að ökumaður lögreglubílsins sé afspyrnu slakur í akstri bifreiða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 21:39 
Formúlubílstjóri

það er mjög auðvelt að dæma sem áhorfandi....

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 21:51 
Getawaybílstjóri

Já það er mjög auðvelt...sérstaklega þegar ökumaður pallbílsins keyrir tvíveigis nánast á bíl sem er að koma úr gagnstæðri átt, í gegnum eitt strætóskýli og endar svo með að stórslasa vegfaranda með aftanákeyrslu.
Það þarf engan snilling til að sjá að eitthvað hefði mátt vera öðruvísi í þessari aðgerð og óhætt að segja að mesta mildi er að ekki fór verr.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 21:59 
Formúlubílstjóri

Eins og íbbi sagði.. Það er mjög auðvelt að dæma sem áhorfandi..

"in the heat of the moment" er nú ekki auðvelt að dæma um svona hluti.. Held að það sé ekkert sniðugt að vera að ræða þetta mikið frekar..

EF þeir hefðu hætt að elta.. og gaurarnir hefðu stoppað og tekið sprettinn er ekkert víst að þeir hefðu fundist..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 23:29 
Formúlubílstjóri

Ég get nú ímyndað mér gagnrýnist raddirnar ef það hefði spurst út að þeir hefðu hætt að elta einhvern sem væri búinn að sýna svona vítaverðan akstur!
Og að segja að lögreglumaðurinn virðist ekkert vera góður ökumaður :roll:
Hann getur ekki vaðið yfir stöðvunarskyldu án þess að líta til vinstri eins og drullusokkurinn gerði. Þó að aðrir séu kannski ekki sammála þá þurfa þeir að sýna EXTRA mikla varkárni!

Það þarf eflaust mikla reynslu til að geta metið og ákveðið hvað sé rétt að gera og hvað ekki í svona eltingarleik og ég hugsa að íslenskir lögreglumenn séu bara ekki með mikla reynslu miðað við starfsbræður þeirra í flestum öðrum löndum en ég er sannfærður um að þeir séu nokkuð hæfir samt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Mar 2007 00:16 
Kassabílstjóri

Mér finnst einmitt að þær gagnrýnisraddir á akstur/aðgerðir lögreglunnar séu tja..... mjálm.

Sem betur fer eru okkar "ástkæru" lögreglumenn ekki betur þjálfaðir í einmitt svona aðgerðum.
Tel ég það koma til af sama skorti og við grátum m.a. á þessu spjallborði.
Þ.e. skort á æfingasvæði/braut, sem nýst gæti bæði yfirvöldum OG ökuþórum sem áhugasamir eru um hraðan akstur(löglegann)

Mér finnst að þeir (polisen) hafi einmitt staðið sig nokk vel í þessu tilfelli a.m.k. miðað við það sem ég sá, þeir pressuðu hvorki á hann of duglega (sem hefði leitt til meiri hraða) né að virtust tóku of mikla óþarfa áhættu.

Spurningin er , tel ég, hvert viðkomandi hefði ekið svo eftir þennan eltingaleik ef þeir hefðu látið hann fara sína leið.
Hefði hann stundað þar vargætinn akstur og hefðu skilaboðin útávið verið "heppileg".(fram hefur komið að viðkomandi var "góðkunningi" )

Við þessar götur sem keyrt var um VEIT ég að börn leika, ég lék þar sjálfur og þekki til barna sem krossa þennann veg (í fleirtölu þó) oft.
Ég nenni ómögulega að horfa upp á barn sem stendur mér nærri að vera niðurkeyrt af einhverjum sem er í þessum klassa, né nokkrum öðrum...

"Zero tolerance",, gott mál, stöðva svona moðerfokkera á fyrstu metrunum. Og refsa þeim svo á viðunandi hátt(ekki endilega viðeigandi), þeir hættu lífi margra, ganga þannig að þeim að lífi þeirra sé hætta búin einnig.....

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Mar 2007 01:31 
Formúlubílstjóri

Það var líka magnað hvað gaurinn er snjall

Að stunda glæfraakstur hundruði metra frá löggustöð þykir ekki sniðugt sérstaklega ekki ef að maður sé búinn að fara þar fram hjá einusinni :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Mar 2007 02:26 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Hvað sumir eru ruglaðir :shock: hef nú samt lúmskan grun um að löggunni finnist
þetta ekki neitt sérlega leiðinlegur hluti af starfinu.

alveg pott þétt ekki

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Mar 2007 09:41 
Kassabílstjóri

Það er nú alltaf auðvelt að vera vitur þegar maður horfir á svona á bandi, en ég held að það hafi örugglega verið lúmskt erfitt að vera í sporum þeirra sem þarna voru að vinnu.

Varðandi hvort það eigi að elta svona fólk eða ekki, er örugglega gríðarlega erfið ákvörðun. Hvernig er hægt að réttlæta það að leyfa honum að sleppa ef hann er kannski piss fullur eða dópaður og keyrir kannski á barn í næsta hverfi, hann verður ekkert betri bílstjóri þótt löggan sé ekki fyrir aftan hann.

Nokkur scenario:
-Etirför er hætt, hann lendir í árekstri, lögregla gagnrýnd fyrir að hætta eftirför og stöðva hann ekki með ákeyrslu.
-eftirför hætt maðurinn hættir akstri og ekkert meir.
-eftirför er haldið áfram maðurinn veldur slysi, lögregla gagnrýnd fyrir að hætta ekki eftirför.
-Lögregla stöðvar bílinn með valdi, maðurinn slasast, lögregla gagnrýnd fyrir að stöðva bílinn með þeim hætti .
-Lögregla nýtir ekki tækifæri til þess að stöðva manninn með valdi, maðurinn veldur slysi í eftirförinni, lögregla gagnrýnd fyrir að keyra ekki á hann.

Þetta virðist vera nánast no-win situation sama hvað er gert.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC