ég var að heyra að það væri sjálskiftur e39 m5 á götunni á að vera dökkgrænn og með svörtu leðri var mér sagt,er einhver sem veit meira um þetta eða er þetta bara bull???
kv Haraldur.
Roark85 wrote:ég var að heyra að það væri sjálskiftur e39 m5 á götunni á að vera dökkgrænn og með svörtu leðri var mér sagt,er einhver sem veit meira um þetta eða er þetta bara bull???
kv Haraldur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Pottþétt einhver séð grænan sjálfskiptan 540 með M-tech stuðurunumRoark85 wrote:ég var að heyra að það væri sjálskiftur e39 m5 á götunni á að vera dökkgrænn og með svörtu leðri var mér sagt,er einhver sem veit meira um þetta eða er þetta bara bull???
kv Haraldur.

íbbi_ wrote:það er grænn induvidual bíll með ógeðslegu ljósgrænu two tone leðri, en hann er beinskiptur eins og allir aðrir m5
fart wrote:íbbi_ wrote:það er grænn induvidual bíll með ógeðslegu ljósgrænu two tone leðri, en hann er beinskiptur eins og allir aðrir m5
hey! grænir bílar með grænu leðri eru alveg í lagi![]()
En sjálfskiptur E39M5 er ekki til.

bErio wrote:Ertu ekki bara að tala um KJ bílinn?
Ég var líka að heyra að hann væri kominn með M5 vél r sum.
Ég er samt ekki að trúa því.

fart wrote:Ég er kanski einn um að finnast það en bíll með swappuðum Sxx mótor er ekki M bíll.

fart wrote:Ég er kanski einn um að finnast það en bíll með swappuðum Sxx mótor er ekki M bíll.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests