koma líka kanski með svona hringinn sem þið hafið farið t.d. eins RVK - sey, Köben - Berlin - Lux....... og nöfn á hótelum/mótelum.
hvernig þið pantið Gistingu og svoleiðis.
Já bara ALLT sem þið getið miðlað þekkingu og reinslu til hina.
HPH wrote:Núna er sumarið að nálgast og margir búnir að plana að fara í Evrópu Túr. Hvernig væri það ef að þeir sem hafa farið svona ferð munu koma með nokkur góð ráð eins og hvað skal Hafa með sér, Hvað skal varast, Staðir til að skoða, Peninga, Gisti staðir o.fl.
koma líka kanski með svona hringinn sem þið hafið farið t.d. eins RVK - sey, Köben - Berlin - Lux....... og nöfn á hótelum/mótelum.
hvernig þið pantið Gistingu og svoleiðis.
Já bara ALLT sem þið getið miðlað þekkingu og reinslu til hina.
Bjarkih wrote:Væri sniðugt fyrir þig að fara í tryggingastofnun og fá hjá þeim kort sem gildir sem sjúkratryggingarkort á öllu EES svæðinu.
gunnar wrote:Neðsti punkturinn hjá þér er frekar hlægilegur..
Sammála þvíThrullerinn wrote:gunnar wrote:Neðsti punkturinn hjá þér er frekar hlægilegur..
Mér fannst nú Ítalskir fjallavegir þeir al-skemmtilegustu sem ég hef nokkurn
tímann ekið

gunnar wrote:OHHHH!! ég get ekki beðið eftir að komast út maður...
Ég reyndar krossa ansi mörg lönd og verð í 2 mánuði úti, þannig maður eyðir ekki svaka tíma í hverju landi. Verð samt mest í þýskalandi.
gunnar wrote:Það verður gert jú, tek með mér ferðatölvu og reyni að vera duglegur að henda inn myndum. Sérstaklega af slaufunni
fart wrote:Bjarkih wrote:Væri sniðugt fyrir þig að fara í tryggingastofnun og fá hjá þeim kort sem gildir sem sjúkratryggingarkort á öllu EES svæðinu.
Getur sótt um það á netinu.
Svo þarf að hafa með sér skærgult vesti A'la Svezel þar sem að maður er næstum réttdræpur ef lagt er stund á viðgerðir í vegkanti án slíks búnaðar.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests