ValliFudd wrote:Femínistar = Kvennrétti
Jafnréttissinnar = Jafnrétti
NOT THE SAME THING!
Svo í anda femínista, hvernig væri að stofna Karlrembufélag Íslands? Sem myndi í raun vera nákvæmlega það sama og Femínistafélag nema bara karlmenn að berjast fyrir sínum rétti?Þar sem fæst félög berjast fyrir jafnrétti, oftast kvennrétti..
arnibjorn wrote:En ég er mjög hlynntur jafnrétti en mér finnst samt asnalegt að ef maður og kona eru jafnlærð og jafnhæf í eitthvað starf að konan eigi þá sjálfkrafa að fá það vegna þess að hún er kona.
Það virðist vera þannig núna að karlmenn eru frekar ráðnir en er það bara ekki vegna þess að þeir eru ákveðnari og stundum jafnvel frekari en konurnar.
Stanky wrote:Feministar á íslandi = ójafnrétti / jafnrétti kvenna.
Jafnrétti á íslandi = 60/40 körlum í vil.
Þetta er ALLT öðruvísi í útlöndum.
Las einusinni grein á barnaland.is, frekar langt síðan.
Þar var kona sem hafði klippt á sér hárið og maðurinn hennar til margra ára ekki tekið eftir því. Hún varð brjáluð, lét samt sem ekkert hafi skorist í leikinn, heldur fór hún á netið og skrifaði á barnaland.is að hún ætlaði svo sannarlega að skemma fyrir honum afmælisdaginn sem var nokkrum dögum síðar. Hún talaði umað skemma kökurnar, gleyma þeim í ofninum og brenna þær, setja of mikið salt í kökurnar og bla bla bla, talaði reyndar um að setja laxerolíu í eitthvað af þessu, en ég held að það hafi verið grín.
En femenistar í útlöndum eru aðeins að reyna að ná fram jafnrétti í launum og á hinum og þessum vinnustöðum. Á íslandi snýst þetta um að snúa körlum á bakið og verða undirgefnir.
Bara svona það sem ég hafði að segja,
kv,
haukur
zazou wrote:Þetta er svartur dagur fyrir frelsið...
1:0 fyrir teprum/fasistum/femínistum.
arnibjorn wrote:http://www.b2.is/?sida=tengill&id=220707
Hvernig líst ykkur á þetta?
Ætti að verða stuð í vestmanneyjum ef ráðstefnan verður haldin þar
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests