IvanAnders wrote:Jonni s og Alpina....
Ég biðst afsökunnar á innleggi mínu hér að ofan!
Þetta gat ekki verið minna illa meint, og sagt í tómu spassakasti.
Kommentið á konuna þína Jonni, ég var að horfa á The 40 year old virgin, en þar kemur þessi fleyga setning fram, en á ekkert erindi hér, og hér með biðst ég afsökunar!
Alpina,- Það fer hrikalega í taugarnar á mér við vissar aðstæður, að fólk noti ekki stefnuljós, og í þessu skapi mínu áðan, datt mér í hug að skjóta því fram hér, á þennan hátt,- en meinti ekkert illt, og gleðst ekkert yfir þessari sekt,- sama hver fékk hana.
Vona að þið afsakið þetta félagar

Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Frikki wrote:bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun
Nú er ég svo tregur. Skil ég þig rétt, fékk hann s.s. skoðun út á það að hann var svona ógnandi?
Kv.
Þórir
Afsakaðu en mér finnst það bara svo yndislegt hvað það skíííín í gegn í þessari spurningu að þú sért Lögreglumaður
Þórir wrote:Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Frikki wrote:bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun
Nú er ég svo tregur. Skil ég þig rétt, fékk hann s.s. skoðun út á það að hann var svona ógnandi?
Kv.
Þórir
Afsakaðu en mér finnst það bara svo yndislegt hvað það skíííín í gegn í þessari spurningu að þú sért Lögreglumaður
Já, takk fyrir það. Er það ekki bara af því að þú veist hvað ég vinn við?
En það sem angrar mig er það að fólki finnist að það sé alveg í lagi að ógna öðrum, eins og td. til að fá skoðun. Er það alveg í lagi og eðlilegt? Í mörgum tilvikum er ég alveg jafn ósammála þessum reglum og næsti maður en ég sem þær ekki og kollegar mínir geta ekki valið hvaða reglum þeim framfylgja og hverjum ekki. Eins er með skoðunarmenn.
Annars get ég alveg sagt að mér finnst krafturinn hafa tekið skref afturábak, ég hef varið þessa síðu og sagt hana einu bíla-spjall síðuna sem idíótar hafa ekki enn eyðilagt en stundum finnst mér eins og það sé liðin tíð.
Kv.
Þórir
Schulii wrote:Þórir wrote:Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Frikki wrote:bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun
Kv.
Þórir
Já, takk fyrir það. Er það ekki bara af því að þú veist hvað ég vinn við?
En það sem angrar mig er það að fólki finnist að það sé alveg í lagi að ógna öðrum, eins og td. til að fá skoðun. Er það alveg í lagi og eðlilegt? Í mörgum tilvikum er ég alveg jafn ósammála þessum reglum og næsti maður en ég sem þær ekki og kollegar mínir geta ekki valið hvaða reglum þeim framfylgja og hverjum ekki. Eins er með skoðunarmenn.
Annars get ég alveg sagt að mér finnst krafturinn hafa tekið skref afturábak, ég hef varið þessa síðu og sagt hana einu bíla-spjall síðuna sem idíótar hafa ekki enn eyðilagt en stundum finnst mér eins og það sé liðin tíð.
Kv.
Þórir
Algjörlega sammála.
Þórir wrote:Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Frikki wrote:bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun
Kv.
Þórir
Kv.
Þórir
Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Kristjan PGT wrote:Þórir wrote:Frikki wrote:bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun
Kv.
Þórir
Kv.
Þórir
Á ég að taka þessu til mín? Því ég hef reynt eftir fremsta megni að halda mínum svörum málefnalegum og marg oft hefur það komið upp að mér hefur blöskrað við svörum manna en ákveðið að þegja frekar en að tjá hneykslun mína þar sem mér finnst það ekki við hæfi á þessum spjallborði.
Annars get ég talið þá sem mér finnst vera gjörsamlega að draga greindarvísitölu spjallsins niður í svaðið á annari hendi...
P.s. Þetta löggu comment var ekkert illa meint, ég er sjálfur í gríðarlega vanvirtu starfi sem á í óbeinu samstarfi við lögregluna
ValliFudd wrote:Gott svar Bjarki... takk fyrir það. Þegar ég var stoppaður í eitt skiptið var mér sagt að það mætti ekki vera með filmur frammí vegna þess að þá gæti maður verið með byssu og farið að stunda driveby... Já.. Þetta var semsagt það sem sá lögreglumaður sagði ástæðuna fyrir því að það mætti ekki vera með filmur frammí![]()
Tók nú ekki mikið mark á því en þessu verður seint gleymt![]()
Hvað ætli svona dökkar rúður kosti? Væntanlega helling eða hvað?
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests