Aron Andrew wrote:Ég veit ekki hvað þið eruð að rugla um að 600 sé mikið fyrir þennann bíl![]()
Ég seldi 316i á 600 þúsund þannig að það er allt hægt
nákvæmlega.. mér finnst þetta frekar lítið verð ef eitthvað er
Aron Andrew wrote:Ég veit ekki hvað þið eruð að rugla um að 600 sé mikið fyrir þennann bíl![]()
Ég seldi 316i á 600 þúsund þannig að það er allt hægt

bakari22 wrote:það er ekki til gull eintak af þeim það er málid ! allavega billin minn er i 110 prosent i top standi ! og allt nyt i honum !ég veit ekki hverni fyrir eygandur foru með hann enn, allavega ég hugsa vel um hann og munn gera það svo er mér skit sam hvað audrum fynst ég veit allavega ad margir sindu honnum áhuga þegar ég auglisti hann til sölu ! enn er ekki til solu lengur !
arnibjorn wrote:bakari22 wrote:það er ekki til gull eintak af þeim það er málid ! allavega billin minn er i 110 prosent i top standi ! og allt nyt i honum !ég veit ekki hverni fyrir eygandur foru með hann enn, allavega ég hugsa vel um hann og munn gera það svo er mér skit sam hvað audrum fynst ég veit allavega ad margir sindu honnum áhuga þegar ég auglisti hann til sölu ! enn er ekki til solu lengur !
Okey bakari... gott hjá þér
Jahá. Ertu s.s búinn að kaupa ALLT nýtt í bílinn frá því að þú fékkst hann. S.s búinn að eyða hvað, 4-5 millum í hann? Right..............bakari22 wrote:það er ekki til gull eintak af þeim það er málid ! allavega billin minn er i 110 prosent i top standi ! og allt nyt i honum !ég veit ekki hverni fyrir eygandur foru með hann enn, allavega ég hugsa vel um hann og munn gera það svo er mér skit sam hvað audrum fynst ég veit allavega ad margir sindu honnum áhuga þegar ég auglisti hann til sölu ! enn er ekki til solu lengur !

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests