siggik1 wrote:hræddir við fánann ?
HVAÐ ER AÐ ??
frekar yrði ég hræddur við ryð en einhvern helv fána, þetta er fínt eintak fyrir þennan pening og nettar felgur, svoldið krúttlegur
bragi1 wrote:siggik1 wrote:hræddir við fánann ?
HVAÐ ER AÐ ??
frekar yrði ég hræddur við ryð en einhvern helv fána, þetta er fínt eintak fyrir þennan pening og nettar felgur, svoldið krúttlegur
Ekkert hræddur við hann, finnst þetta bara mökkljótt og merki um að eitthver ungur (bíla)nauðgari hafi átt hann.

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
bakari22 wrote:ég skall þá kaupa bilin þínn á 300000 t stgreit ef u hafir áhuga þá sel ég bilin sér á 200 000 senta mér svar i pm takk
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:bakari22 wrote:ég skall þá kaupa bilin þínn á 300000 t stgreit ef u hafir áhuga þá sel ég bilin sér á 200 000 senta mér svar i pm takk
Ég botna hvorki upp né niður í þessu tilboði hjá þér![]()
Útskýrðu nánar, þá get ég kanski svarað í pm
bakari22 wrote:ja ok ekkert mál hugsa málid 300000 t stg á morgun bara ef þú villt ég get svo lofad þér því ad u sérd þennan bil til solu aftur sama dag á 200000 án þessum felgum það virdist vera mjog erfit ad finna svona felgur og mér langar i þær ! +eg er buin ad auglisa eftir felgum og er tilbuin ad borga 150 þus enn engin sem er ad bjöda mér djupa felgur og ég vill á svolidis á bilin min!
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests