bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 26. Aug 2025 02:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 17:10 
Rallýbílstjóri

dísus :? talandi um óþolinmæði

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 17:43 
Meðlimur Meðlimur

Ég hringdi í viðkomandi og bað hann vinsamlegast um að hafa ummæli sín vandaðri í framtíðinni. Svona orðaforði er ekki vinsæll á þessarri síðu.

Ég X-aði svo út helstu sótyrðin :)

Skemmtilegra að halda svona málum utan við sandkassan... .. .

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 17:49 
Formúlubílstjóri

:idea: :idea:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 18:22 
Formúlubílstjóri

Til að koma með aðeins annað sjónarmið í þessa umræðu langar mig að segja frá reynslu einni sem ég lenti í við BogL.

Ég hringi uppeftir að spyr hvað kosti að panta afturbretti í E30. Varahlutagaurinn sem aðstoðaði mig leitaði í tölvunni og eftir smá bið segir hann mér að það kosti um 25 þúsund en það þurfi að panta það. Og ég hugsaði nátturulega frábært verð og ekkert mál, bíð bara þann tíma.

Svo eftir einhverja x daga fæ ég sms um að brettið sé komið, fer á vinnubílnum upp í vinnu og þar bíður mín þetta æðisgengna bretti. En verðið var ekki aaalveg það sama, sölumaðurinn segir mér að verðið sé 48 þúsund eða 58 þúsund. Skiptir ekki alveg máli.

Ég nátturulega bregst ekkert voðalega vel við því,, sökum þess að mér var gefið upp verð sem var helmingi lægra. Bjóst nú við leiðindum þarna og var mér bent á að tala við einhvern yfirmann þarna sem ég átti von á að yrði með leiðindi. Bjóst jafnvel við að þurfa borga einhvern milliveg eða álíka. En hann tjáði mér að ég fengi brettið á tilsettu verði, en ég fengi engann afslátt!.

Ég hló nú bara og sagði honum að þetta væri í góðu lagi og keyrði brosandi í burtu og hef BARA átt góð viðskipti við þá síðan.

Það sem maðurinn sem "Seattlaði" málið hefur auðvitað hugsað að ég var nátturulega að gera upp bílinn hjá mér(sem ég sagði honum) og auðvitað myndi ég stunda meiri viðskipti við hann BogL á endanum ef hann myndi ekki standa bara fastur á þessu og vera með leiðindi. Sem og auðvitað var.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 18:57 
Rallýbílstjóri

Þessi ummæli þín hérna á spjallinu lýsa BARA vanþroska þínum. Heldur þú virkilega að fólk nenni að hringja í þig og röfla við þig um eitthvað svona? (Good job Sæmi) Og að auki, heldur þú virkilega að þú komist upp með að haga þér svona og fá þínu framgengt? Þá skjátlast þér hrapalega!
Ég hef sjálfur unnið við ýmis afgreiðslustörf og þeir sem eru með einhvern kjaft og leiðindi fá í flestum tilfellum miklu verri þjónustu en þeir sem eru með þolinmæði og eru sjálfum sér til sóma.

Kveðja, Palli

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 19:13 
Formúlubílstjóri

Málið er samt oft að maður verður mjög pirraður vegna hluta eins og ófyrirsjáanlegra tafa þegar maður treystir virkilega að ákveðnir hlutir gangi eftir. Ef maður þarf að fá útrás fyrir pirringnum á spjallborði sem þessu þá er eflaust bara best að skrifa niður textann eins reiðilega og maður getur og síðan sleppa því að senda hann. Jafnvel endurskrifa hann þegar mesta reiðin rennur af manni. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 19:47 
Formúlubílstjóri

Vá þetta er bara :kjáni: þessi þráður!

Mætti halda að ND2SPD eða hvað sem hann kallar sig sé bara kúnni númer 1 í BogL....
Heimurinn snýst ekki um rassgatið á þér :lol:

Maður verður bara að sætta sig við að hlutir bila og það tekur tíma að græja varahluti í þetta dótarí, if you dont like it, ekki þá fá þér BMW aftur :roll:

Þá ertu kominn með reynslu af þessu og hefur þá rök fyrir því, En mér finnst þetta vera bara virkilega barnalegt af manni sem ég hélt að væri yfir þetta hafinn :roll:

En allavega þá er gott að lifa eftir þessu móttói; "Þetta reddast allt á endanum" :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 19:48 
Formúlubílstjóri

ég undirritaður hef lennt í helvíti gagnhvart B&L meira en mánuð að fá einn gírkassa í vinnubílinn mánuð að fá einn skitinn öxul 3 vikur að fá vatnskassa altenator og stýrisdælu og blablabla

alltaf langaði virkilega að öskra á alla þarna....

En þegar uppi er staðið þá koma þeir all svakalega á móts við mann

þegar gírkassinn fór og þeir klúðruðu því þá létu þeir mig hafa bílaleigubíl frían og borguðu stóran hluta viðgerð og fleirra

Svo yfirhöfuð er ég mjög sáttur með þetta umboð...

Þar sem ég rek fyrirtæki sjálfur vill ég ekki að fólk dæmi mig útaf kannski 2-3 klúðrum þá er ég bara fáviti og fífl og veit ekkert

pantanir klúðrast og hvað með það það bara kemur fyrir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 19:54 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:
ég undirritaður hef lennt í helvíti gagnhvart B&L meira en mánuð að fá einn gírkassa í vinnubílinn mánuð að fá einn skitinn öxul 3 vikur að fá vatnskassa altenator og stýrisdælu og blablabla

alltaf langaði virkilega að öskra á alla þarna....

En þegar uppi er staðið þá koma þeir all svakalega á móts við mann

þegar gírkassinn fór og þeir klúðruðu því þá létu þeir mig hafa bílaleigubíl frían og borguðu stóran hluta viðgerð og fleirra

Svo yfirhöfuð er ég mjög sáttur með þetta umboð...

Þar sem ég rek fyrirtæki sjálfur vill ég ekki að fólk dæmi mig útaf kannski 2-3 klúðrum þá er ég bara fáviti og fífl og veit ekkert

pantanir klúðrast og hvað með það það bara kemur fyrir

Nákvæmlega!

Shit happens :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 19:59 
Formúlubílstjóri

Ég vinn við innkaup, reyndar frá mörgum ólíkum birgjum ólíkt B&L, og maður lendir oft í töfum sem maður ræður ekki við.

T.d. gleymist stundum að láta reikning fylgja sendingu og sendingin því föst í tolli þar til maður fær afrit sent, töf í flutningi, tengiliðir seinir að afgreiða pöntunina eða hluturinn ekki til hjá þeim úti.

það er margt sem kemur til greina og engan veginn sanngjarnt að vera með stæla ef maður fær skýr svör og afgreiðslutími er innan eðlilegra marka.

T.d. eru 3 vikur í raun ekki mjög langur tími í þessu ef að hlutur er ekki til úti. Þá þarf stundum að bíða eftir næstu sendingu til birgjans úti sem getur tekið tíma í sumum tilvikum.

Ég veit ekki hvaðan B&L kaupir varahlutina en er nokkuð viss um að í fæstum tilvikum er verið að kaupa beint af framleiðanda hlutana...

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 23:18 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú unnið á hinum ýmsu stöðum.. og þegar kúnni rífur kjaft... fer hans beiðni í bunkann... En ef kúnni er hinn allra kurteisasti, hefur það nú oft gerst að hans beiðni farið svolítið framar í bunkann en eðilegt gæti talist... Dónaskapur skilar aldrei neinu góðu...:)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 23:36 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Ég hef nú unnið á hinum ýmsu stöðum.. og þegar kúnni rífur kjaft... fer hans beiðni í bunkann... En ef kúnni er hinn allra kurteisasti, hefur það nú oft gerst að hans beiðni farið svolítið framar í bunkann en eðilegt gæti talist... Dónaskapur skilar aldrei neinu góðu...:)

Jamm

Þetta er það sama með mína vinnu, legg meira á mig að þókknast viðskiptavininum þegar hann er kurteis:)

Er að keyra út gámum fyrir allskonar fólk og MIKIÐ getur fólk rifið kjaft yfir engu yfir okkur bílstjórana sem vitum MINNST af öllum :lol:

Samt er þetta ekkert algengt, er að fara með svona 200-250gáma á mánuði og maður lendir svona 3-5 sinnum í einhverjum aulum :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Feb 2007 00:49 
Formúlubílstjóri

B&L eru toppmenn.
Leyfa manni að detta inní hraðsendingar ef manni vantar hlutinn þvílíkt, ekkert vesen þó maður sé með heilan lista af leiðinlegum hlutum. Minnist þess ekki að hafa verið vitlaust afgreiddur þar, hef farið þónokkrar ferðir fram og til baka í hafnarfjörðinn á föstudögum.
Ingi sér um sína og maður fór alltaf glaður frá Jóhanni. Hinir eru líka allir mjög fínir.
Svo ef maður hringir í verkstæðið með spurningar þá er það ekkert mál.
Allir geta gert betur en ég held að B&L séu að gera nokkuð góða hluti.

....... "hvað fæ ég mikinn afslátt næst??"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Feb 2007 00:53 
Formúlubílstjóri

Bjarki wrote:
B&L eru toppmenn.
Leyfa manni að detta inní hraðsendingar ef manni vantar hlutinn þvílíkt, ekkert vesen þó maður sé með heilan lista af leiðinlegum hlutum. Minnist þess ekki að hafa verið vitlaust afgreiddur þar, hef farið þónokkrar ferðir fram og til baka í hafnarfjörðinn á föstudögum.
Ingi sér um sína og maður fór alltaf glaður frá Jóhanni. Hinir eru líka allir mjög fínir.
Svo ef maður hringir í verkstæðið með spurningar þá er það ekkert mál.
Allir geta gert betur en ég held að B&L séu að gera nokkuð góða hluti.

....... "hvað fæ ég mikinn afslátt næst??"

þarna fannst hið grafna bein og er þessi pistill hjá Bjarka hverju orði sannara

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Feb 2007 11:41 
Formúlubílstjóri

Vill biðja alla afsökunar sem eyddu tíma í að lesa þetta comment sem ég skrifaði aðfaranótt laugardags... greinilega of mikið af áfengi því ég man ekkert eftir að hafa skrifað þetta... :oops:

Skal reyna að láta tölvuna í friði næstu helgar :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC