bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 26. Aug 2025 02:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
hlynurst wrote:
Nd2Spd wrote:
hlynurst wrote:
Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.


Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:


GOOD JOB B&L


Það er að sjálfsögðu fínt að segja frá reynslu sinni þegar viðskiptum er lokið. Hugsanlega getur B&L komið eitthvað á móti þér í þessu máli og þá er gott að vera ekki búinn að skíta yfir þá og loka á þann möguleika.

Ég skil líka alveg gremju þína yfir þessu máli því það er mjög pirrandi að lenda í þessu.



Ef þeir koma með eitthvað á móti þá tala ég nátturulega um það og þá lifa allir hamingjusamir það sem eftir er.

Ég er enganvegin að skíta yfir þá né loka á einn né neinn möguleika á að hafa viðskipti við þá frekar.
Þetta er bara nýting á rétti mínum til að miðla skoðunum og hugsunum mínum, plús það að þú hefur líka fullann rétt til að horfa fram hjá þessum ummælum, sleppa því að lesa þetta og/eða sleppa því að tjá þig um þetta. :idea:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
íbbi_ wrote:
saemi wrote:
Hummmmm.

Ég er nú ekki sammála þessu. Venjuleg pöntun tekur viku hjá þeim, svo hraðpöntun getur nú ekki tekið lengri tíma. Þetta hlýtur að vera eitthvað skrýtið dæmi hjá þér.

Fyrirtæki almennt í dag eru ekki með hluti á lager, heldur panta þau hluti að utan jafn óðum svo ég efa að þú fáir betri þjónustu hjá öðrum umboðum. Hvort sem það er Diesel eða ekki, þá er ekki hægt að ætlast til að hlutirnir séu til.

Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.


jú veistu að við erum nú samt að fá hluti af og til daginn eftir, bæði frá bosch og mazda, ef við pöntum fyrir 3 áhveðin dag þá kemur hann fyrir hádegiu daginn eftir ef hann er til á lager í næsta byrgja úti


HPH wrote:
saemi wrote:
Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.

þetta er reinda rankt hjá þér. það eru hinn og þessi company sem bjóða upp á þessa þjónustu og Hyundai eru meðal þerra(held ég). þetta virkar þannig að ef þú pantar fyrir kl 10 á morgnana þá áttu að fá þá deiginum eftir að utan. :wink: Oftast eru þetta verksmiðjurnar/framleiðandinn sem vill þetta og eru þá með stórarvöruskemmur einhverstaðar í Evrópu.
BMW bíður ekki upp á svona þjónustu að ég viti, enda nískir þjóðverjar.
ATH þetta eru mín orð og eru þaug ekki tengd B&L neitt.


Ókei, þetta var kannski ekki alveg nógu vel orðað hjá mér :)

Það sem ég var að meina er að:

Ef þú gengur inn í fyrirtæki hér á Íslandi, þá getur þú engan veginn ætlast til að hluturinn sé kominn daginn eftir erlendis frá í þínar hendur. Ókei, ef þú pantar strax um morguninn og viðkomandi fyrirtæki sendir strax út pöntunina þá gætir þú fengið þetta daginn eftir. En þá erum við líka að tala um sérpöntun, ekki venjulega þjónustu hjá fyrirtæki varðandi varahluti.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 17:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 28. Nov 2005 21:35
Posts: 290
Location: 210
gæti verið að hluturinn hafi ekki verið til úti..þá getur BogL lítið gert annað en að bíða..

lenti oft í því upp í IH en það kannski telst ekki með :lol:

hef alltaf fengið góða þjónustu í BogL og get engan vegið kvartað..

_________________
RG-779

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Hef bara fengið nice þjónustu hjá BogL og er Ingi minn aðalmaður þar.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
hlynurst wrote:
Nd2Spd wrote:
hlynurst wrote:
Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.


Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:


GOOD JOB B&L


Það er að sjálfsögðu fínt að segja frá reynslu sinni þegar viðskiptum er lokið. Hugsanlega getur B&L komið eitthvað á móti þér í þessu máli og þá er gott að vera ekki búinn að skíta yfir þá og loka á þann möguleika.

Ég skil líka alveg gremju þína yfir þessu máli því það er mjög pirrandi að lenda í þessu.



:!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!:

Þetta er svoo rétt, að það nær ekki nokkurri átt, allir geta gert mistök, en réttast finnst mér að sá aðili sem að mistökin gerir, sé búinn að gera sitt til að útskýra/bæta/koma á móti, áður en kvörtunin kemur inn á netið

Lenti sjálfur í þessu hér í den, eins og einhverjir muna kannski eftir :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 19:11 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
ingi á 850i bílnum reddaði mér stuara bita í 330xd um daginn sem fannst ekki
samt var búið að hringja í okkur og segja að hann væri til
allt inga að þakka að bíllinn reddaðist

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Ingi er maðurinn 8)

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 23:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 16. Feb 2007 22:40
Posts: 4
Nd2Spd wrote:
B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!


...bara mín skoðun 8)



Sælir, gaman að byrja á þessum jákvæðu nótum


Ef fyrirtæki eins og B&L á ekki til varahlut pantar það varahlutinn eins og þú virðist nú vita.
En hvað gerist ef að aðilinn sem B&L pantar hlutinn af ( sem í þessu tilviki er BMW) á ekki til hlutinn ? Þá pantar BMW hlutin frá sýnum byrgja, eins og B&L gerði. Oft getur það verið að hlutir séu ekki til hjá byrgja og hvað þá. Samkvæmt þinni grunnhyggju er þá B&L ömurlegt umboð fyrir að panta hluti sem er ekki heldur til hjá þeirra byrgja.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 23:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Dexel wrote:
Nd2Spd wrote:
B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!


...bara mín skoðun 8)



Sælir, gaman að byrja á þessum jákvæðu nótum


Ef fyrirtæki eins og B&L á ekki til varahlut pantar það varahlutinn eins og þú virðist nú vita.
En hvað gerist ef að aðilinn sem B&L pantar hlutinn af ( sem í þessu tilviki er BMW) á ekki til hlutinn ? Þá pantar BMW hlutin frá sýnum byrgja, eins og B&L gerði. Oft getur það verið að hlutir séu ekki til hjá byrgja og hvað þá. Samkvæmt þinni grunnhyggju er þá B&L ömurlegt umboð fyrir að panta hluti sem er ekki heldur til hjá þeirra byrgja.


Ég tók aðeins til í þessu innleggi, mér fannst það heldur til ómálefnalegt í garð upphafsmanns þessa þráðs. Tók það út sem var einungis efniviður í leiðindi.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 01:55 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
blablabla...
umboð er bara "um"boð...
pantaðu þetta bara sjálfur ef þú getur betur og stofnaðu "hérer"boð fyrirtæki


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 04:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
EDIT...
já ég skal skammast mín :oops:


Last edited by Dóri- on Mon 19. Feb 2007 11:42, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 04:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sko varðandi þjónustu og annað,

ég er búin að versla töluvert við B&L upp á síðkastið, ekkert umbð er perfect, þetta eru líka jú, bara menn eins og við sem vinna þarna og reyna hald aþessu saman,

lagerin í bmw-ana virðist ekkert vera ótæmandi, og mjög oft eitthvað ekki til,

EN ég hef fengið alveg BRILLIANT þjónustu þarna, ingi sér um sína og hinir þarna eur mjög fínir, mér er alveg sama þótt ég hafi þurft að bíða eftir hinu eða þessu, attitjútið þarna er mjög gott, mennirnir liðlegir og ég hef bara ekkert út á þá að setja. svo fór ég með 7una á verkstæðið þarna um daginn í aflestur og tækniráðgjöf og kom ekkert smá sáttur út,

B&L fær alveg glimrandi meðmæli frá mér, mjög sáttur, og TB menn hafa komið mjög vel fram við mig líka, og ég er heldur betur búin að reyna á þetta,

auk þess sme e´g er nú líka að selja varahluti í þessa bíla sjálfur :oops:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 14:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Ég bara verð að commenta á þetta hér, nenni ekki að hringja í þig og hlusta á röfl.

Eins og flestir vita þá var ég að vinna hjá B&L, hef ekkert verið að fela það.

Veistu fyrir víst að þessi pakki sem þú segist vita að hafi komið með DHL hafi komið frá BMW?

Ef svo, veistu þá að hann innihaldi varahlutina þína?

Síðan annað, þú græðir nákvæmlega ekkert á þessu attitude-i gagnvart B&L heldur geturðu beinlínis tapað á því. Ef þú kemur t.d. inní verslun með því hugarfari að allt sé í rugli og þú ætlir að vera leiðinlegur og með vesen þá yfirleitt færðu verri þjónustu. Ef þú hinsvegar ferð inn með jákvæðu hugarfari þá færðu yfirleitt betri og skemmtilegri þjónustu, fólk vill frekar gera meira fyrir fólk sem er ekki æpandi á það eða með leiðindi.

Auðvitað er hundleiðinlegt að þurfa að bíða svona eftir hlutnum en svona skrif gera ekkert annað en að gera lítið úr sjálfum þér.

Það getur alltaf komið fyrir að vörur tefjist á leiðinni að utan, það er ekki eins og B&L menn séu viljandi að tefja vöruna og yfirleitt er það nú þannig að ef varan er komin í hús er allt gert til að koma henni til viðskiptavinarins sem fyrst svo ég tali nú ekki um ef að þetta er hraðsending sem hefur tafist.

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 14:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Vá hvað þú er ótrúlega kurteis og þroskaður, high five til þín "Nd2Spd"

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
Vá hvað þú er ótrúlega kurteis og þroskaður, high five til þín "Nd2Spd"


Ég er sammála Bjarna hérna,
svona comment eru hlægileg

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group