bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 26. Aug 2025 02:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:53 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Nd2Spd wrote:
hlynurst wrote:
Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.

Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:

GOOD JOB B&L

Það er að sjálfsögðu fínt að segja frá reynslu sinni þegar viðskiptum er lokið. Hugsanlega getur B&L komið eitthvað á móti þér í þessu máli og þá er gott að vera ekki búinn að skíta yfir þá og loka á þann möguleika.

Ég skil líka alveg gremju þína yfir þessu máli því það er mjög pirrandi að lenda í þessu.

Ef þeir koma með eitthvað á móti þá tala ég nátturulega um það og þá lifa allir hamingjusamir það sem eftir er.

Ég er enganvegin að skíta yfir þá né loka á einn né neinn möguleika á að hafa viðskipti við þá frekar.
Þetta er bara nýting á rétti mínum til að miðla skoðunum og hugsunum mínum, plús það að þú hefur líka fullann rétt til að horfa fram hjá þessum ummælum, sleppa því að lesa þetta og/eða sleppa því að tjá þig um þetta. :idea:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:58 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
saemi wrote:
Hummmmm.

Ég er nú ekki sammála þessu. Venjuleg pöntun tekur viku hjá þeim, svo hraðpöntun getur nú ekki tekið lengri tíma. Þetta hlýtur að vera eitthvað skrýtið dæmi hjá þér.

Fyrirtæki almennt í dag eru ekki með hluti á lager, heldur panta þau hluti að utan jafn óðum svo ég efa að þú fáir betri þjónustu hjá öðrum umboðum. Hvort sem það er Diesel eða ekki, þá er ekki hægt að ætlast til að hlutirnir séu til.

Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.

jú veistu að við erum nú samt að fá hluti af og til daginn eftir, bæði frá bosch og mazda, ef við pöntum fyrir 3 áhveðin dag þá kemur hann fyrir hádegiu daginn eftir ef hann er til á lager í næsta byrgja úti

HPH wrote:
saemi wrote:
Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.

þetta er reinda rankt hjá þér. það eru hinn og þessi company sem bjóða upp á þessa þjónustu og Hyundai eru meðal þerra(held ég). þetta virkar þannig að ef þú pantar fyrir kl 10 á morgnana þá áttu að fá þá deiginum eftir að utan. :wink: Oftast eru þetta verksmiðjurnar/framleiðandinn sem vill þetta og eru þá með stórarvöruskemmur einhverstaðar í Evrópu.
BMW bíður ekki upp á svona þjónustu að ég viti, enda nískir þjóðverjar.
ATH þetta eru mín orð og eru þaug ekki tengd B&L neitt.

Ókei, þetta var kannski ekki alveg nógu vel orðað hjá mér :)

Það sem ég var að meina er að:

Ef þú gengur inn í fyrirtæki hér á Íslandi, þá getur þú engan veginn ætlast til að hluturinn sé kominn daginn eftir erlendis frá í þínar hendur. Ókei, ef þú pantar strax um morguninn og viðkomandi fyrirtæki sendir strax út pöntunina þá gætir þú fengið þetta daginn eftir. En þá erum við líka að tala um sérpöntun, ekki venjulega þjónustu hjá fyrirtæki varðandi varahluti.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 17:07 
Meðlimur Meðlimur

gæti verið að hluturinn hafi ekki verið til úti..þá getur BogL lítið gert annað en að bíða..

lenti oft í því upp í IH en það kannski telst ekki með :lol:

hef alltaf fengið góða þjónustu í BogL og get engan vegið kvartað..

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 17:38 
Formúlubílstjóri

Hef bara fengið nice þjónustu hjá BogL og er Ingi minn aðalmaður þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 18:29 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Nd2Spd wrote:
hlynurst wrote:
Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.

Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:

GOOD JOB B&L

Það er að sjálfsögðu fínt að segja frá reynslu sinni þegar viðskiptum er lokið. Hugsanlega getur B&L komið eitthvað á móti þér í þessu máli og þá er gott að vera ekki búinn að skíta yfir þá og loka á þann möguleika.

Ég skil líka alveg gremju þína yfir þessu máli því það er mjög pirrandi að lenda í þessu.

:!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!:

Þetta er svoo rétt, að það nær ekki nokkurri átt, allir geta gert mistök, en réttast finnst mér að sá aðili sem að mistökin gerir, sé búinn að gera sitt til að útskýra/bæta/koma á móti, áður en kvörtunin kemur inn á netið

Lenti sjálfur í þessu hér í den, eins og einhverjir muna kannski eftir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 19:11 
Getawaybílstjóri

ingi á 850i bílnum reddaði mér stuara bita í 330xd um daginn sem fannst ekki
samt var búið að hringja í okkur og segja að hann væri til
allt inga að þakka að bíllinn reddaðist

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 19:15 
Formúlubílstjóri

Ingi er maðurinn 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 23:15 
Búðarkerrubílstjóri

Nd2Spd wrote:
B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!

...bara mín skoðun 8)

Sælir, gaman að byrja á þessum jákvæðu nótum

Ef fyrirtæki eins og B&L á ekki til varahlut pantar það varahlutinn eins og þú virðist nú vita.
En hvað gerist ef að aðilinn sem B&L pantar hlutinn af ( sem í þessu tilviki er BMW) á ekki til hlutinn ? Þá pantar BMW hlutin frá sýnum byrgja, eins og B&L gerði. Oft getur það verið að hlutir séu ekki til hjá byrgja og hvað þá. Samkvæmt þinni grunnhyggju er þá B&L ömurlegt umboð fyrir að panta hluti sem er ekki heldur til hjá þeirra byrgja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 23:55 
Meðlimur Meðlimur

Dexel wrote:
Nd2Spd wrote:
B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!

...bara mín skoðun 8)

Sælir, gaman að byrja á þessum jákvæðu nótum

Ef fyrirtæki eins og B&L á ekki til varahlut pantar það varahlutinn eins og þú virðist nú vita.
En hvað gerist ef að aðilinn sem B&L pantar hlutinn af ( sem í þessu tilviki er BMW) á ekki til hlutinn ? Þá pantar BMW hlutin frá sýnum byrgja, eins og B&L gerði. Oft getur það verið að hlutir séu ekki til hjá byrgja og hvað þá. Samkvæmt þinni grunnhyggju er þá B&L ömurlegt umboð fyrir að panta hluti sem er ekki heldur til hjá þeirra byrgja.

Ég tók aðeins til í þessu innleggi, mér fannst það heldur til ómálefnalegt í garð upphafsmanns þessa þráðs. Tók það út sem var einungis efniviður í leiðindi.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 01:55 
Rallýbílstjóri

blablabla...
umboð er bara "um"boð...
pantaðu þetta bara sjálfur ef þú getur betur og stofnaðu "hérer"boð fyrirtæki

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 04:31 
Formúlubílstjóri

EDIT...
já ég skal skammast mín :oops:

Last edited by Dóri- on Mon 19. Feb 2007 11:42, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 04:54 
Formúlubílstjóri

sko varðandi þjónustu og annað,

ég er búin að versla töluvert við B&L upp á síðkastið, ekkert umbð er perfect, þetta eru líka jú, bara menn eins og við sem vinna þarna og reyna hald aþessu saman,

lagerin í bmw-ana virðist ekkert vera ótæmandi, og mjög oft eitthvað ekki til,

EN ég hef fengið alveg BRILLIANT þjónustu þarna, ingi sér um sína og hinir þarna eur mjög fínir, mér er alveg sama þótt ég hafi þurft að bíða eftir hinu eða þessu, attitjútið þarna er mjög gott, mennirnir liðlegir og ég hef bara ekkert út á þá að setja. svo fór ég með 7una á verkstæðið þarna um daginn í aflestur og tækniráðgjöf og kom ekkert smá sáttur út,

B&L fær alveg glimrandi meðmæli frá mér, mjög sáttur, og TB menn hafa komið mjög vel fram við mig líka, og ég er heldur betur búin að reyna á þetta,

auk þess sme e´g er nú líka að selja varahluti í þessa bíla sjálfur :oops:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 14:43 
Formúlubílstjóri

Ég bara verð að commenta á þetta hér, nenni ekki að hringja í þig og hlusta á röfl.

Eins og flestir vita þá var ég að vinna hjá B&L, hef ekkert verið að fela það.

Veistu fyrir víst að þessi pakki sem þú segist vita að hafi komið með DHL hafi komið frá BMW?

Ef svo, veistu þá að hann innihaldi varahlutina þína?

Síðan annað, þú græðir nákvæmlega ekkert á þessu attitude-i gagnvart B&L heldur geturðu beinlínis tapað á því. Ef þú kemur t.d. inní verslun með því hugarfari að allt sé í rugli og þú ætlir að vera leiðinlegur og með vesen þá yfirleitt færðu verri þjónustu. Ef þú hinsvegar ferð inn með jákvæðu hugarfari þá færðu yfirleitt betri og skemmtilegri þjónustu, fólk vill frekar gera meira fyrir fólk sem er ekki æpandi á það eða með leiðindi.

Auðvitað er hundleiðinlegt að þurfa að bíða svona eftir hlutnum en svona skrif gera ekkert annað en að gera lítið úr sjálfum þér.

Það getur alltaf komið fyrir að vörur tefjist á leiðinni að utan, það er ekki eins og B&L menn séu viljandi að tefja vöruna og yfirleitt er það nú þannig að ef varan er komin í hús er allt gert til að koma henni til viðskiptavinarins sem fyrst svo ég tali nú ekki um ef að þetta er hraðsending sem hefur tafist.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 14:55 
Meðlimur Meðlimur

Vá hvað þú er ótrúlega kurteis og þroskaður, high five til þín "Nd2Spd"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 15:04 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
Vá hvað þú er ótrúlega kurteis og þroskaður, high five til þín "Nd2Spd"

Ég er sammála Bjarna hérna,
svona comment eru hlægileg

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC