Danni wrote:Svona sé ég hvort E36 eru SSK eða ekki:
Þar sem ég gerði hring utanum er 2 tengi á SSK bílum en bara 1 á BSK einsog þessum fyrir ofan

iar wrote:Danni wrote:Svona sé ég hvort E36 eru SSK eða ekki:
Þar sem ég gerði hring utanum er 2 tengi á SSK bílum en bara 1 á BSK einsog þessum fyrir ofan
Ansi áhugaverðar Sherlock Holmes pælingar í þessum þræði, tipstick o.fl. en þetta stenst ekki með þessi 2 tengi því minn er beinskiptur og með tvo svona gaura.
Jón Ragnar wrote:iar wrote:Danni wrote:Svona sé ég hvort E36 eru SSK eða ekki:
Ansi áhugaverðar Sherlock Holmes pælingar í þessum þræði, tipstick o.fl. en þetta stenst ekki með þessi 2 tengi því minn er beinskiptur og með tvo svona gaura.
buuuurn
aronjarl wrote:Jón Ragnar wrote:iar wrote:Danni wrote:Svona sé ég hvort E36 eru SSK eða ekki:
buuuurn
munurinn á þessu er held ég bara OBD1 er með 1 Tengi þarna
OBD2 er með 2 tengi..
Danni wrote:aronjarl wrote:Jón Ragnar wrote:iar wrote:Danni wrote:Svona sé ég hvort E36 eru SSK eða ekki:
buuuurn
munurinn á þessu er held ég bara OBD1 er með 1 Tengi þarna
OBD2 er með 2 tengi..
Eru ekki allir OBD2 með Vanos vélar? Ss. M52B20-M52B25-B52B28? Því þessi bíll er með Non Vanos M50 mótor þannig ef ég hef rétt fyrir mér (sem ég er ekki að fullyrða ég hef) þá er þetta OBD1 bíll.
iar wrote:Jón Ragnar wrote:buuuurn
Uvis wrote:hi man!can you write in bmw kraftur to for sale all parts from e36 325 but no engine and gearbox!!I can give some pictures if you need!thanks,aaa write please my phone nr 8933877
Angelic0- wrote:Ég er kominn með kaupanda handa þér
Þarf bara að bjalla í gaurinn á morgun
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests