What topic says
Myndi eflaust taka lugtina alla ef hún byðist..
Steinieini wrote:What topic says
Myndi eflaust taka lugtina alla ef hún byðist..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Ég var nú bara að skipta um gler...Alpina wrote::shock:Eruð þið svona BLANKIR,,NÍSKIR,, SPARSAMIR,, NÝTNIR,, HUGVITSAMIR,, EÐA ,,,,,,,,,,,,,,,heimskir

Djofullinn wrote:Ég var nú bara að skipta um gler...Alpina wrote::shock:Eruð þið svona BLANKIR,,NÍSKIR,, SPARSAMIR,, NÝTNIR,, HUGVITSAMIR,, EÐA ,,,,,,,,,,,,,,,heimskir
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Ég var nú bara að skipta um gler...Alpina wrote::shock:Eruð þið svona BLANKIR,,NÍSKIR,, SPARSAMIR,, NÝTNIR,, HUGVITSAMIR,, EÐA ,,,,,,,,,,,,,,,heimskir
Ég hlýt að vera að misskilja ..ILLILEGA
er hægt að skipta um gler svo vel sé og án þess að leki..???
JebbAlpina wrote:Djofullinn wrote:Ég var nú bara að skipta um gler...Alpina wrote::shock:Eruð þið svona BLANKIR,,NÍSKIR,, SPARSAMIR,, NÝTNIR,, HUGVITSAMIR,, EÐA ,,,,,,,,,,,,,,,heimskir
Ég hlýt að vera að misskilja ..ILLILEGA
er hægt að skipta um gler svo vel sé og án þess að leki..???

Alpina wrote::shock:Eruð þið svona BLANKIR,,NÍSKIR,, SPARSAMIR,, NÝTNIR,, HUGVITSAMIR,, EÐA ,,,,,,,,,,,,,,,heimskir
Bjarki wrote:Þetta er sennilega ákveðin heimska en maður hefur gaman af því að leika sér með svona hluti. Sumir horfa á sjónvarpið aðrir skrúfa hluti í sundur og svo aftur saman.
Byrjaði á 200°C, vildi bara massa þetta en þá sprakk glerið svo ég lækkaði mig niður í svona 120°C
Varðandi leka þá er þetta alveg skothelt. Hreinsa allt gamla kíttið og nota alvöru límkítti og hafa gott tape á þessu þegar þetta þornar.
Ég hugsa oft, ef þetta var sett saman í verksmiðju eða hvar sem er þá get ég tekið það í sundur og sett það aftur saman!!!
......því ég er Skúra-Bjarki

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests