Er ekki allt í lagi með suma hérna????
Hvernig getið þið leift ykkur að ákveða það að eigandinn hafi látið kveikja í bílnum!
Enda virðist þú vera hrifinn af svona ónýtum bílum þessa daganaTommi Camaro wrote:get nú alveg bætt þessu í safnið mitt líka
///MR HUNG wrote:Enda virðist þú vera hrifinn af svona ónýtum bílum þessa daganaTommi Camaro wrote:get nú alveg bætt þessu í safnið mitt líka
Sezar wrote:///MR HUNG wrote:Enda virðist þú vera hrifinn af svona ónýtum bílum þessa daganaTommi Camaro wrote:get nú alveg bætt þessu í safnið mitt líka
Skoðaði þetta flak áðan.
Þetta er ekkert annað en handónýtt. Hitinn er gjörsamlega búinn að vinda uppá hann út og suður.
Það er brunnið.Það sést ekki fyrir snjó á myndunum en húddið er sviðið langleiðina niður og þessvegna er búið að spenna það upp.ömmudriver wrote:Sezar wrote:///MR HUNG wrote:Enda virðist þú vera hrifinn af svona ónýtum bílum þessa daganaTommi Camaro wrote:get nú alveg bætt þessu í safnið mitt líka
Skoðaði þetta flak áðan.
Þetta er ekkert annað en handónýtt. Hitinn er gjörsamlega búinn að vinda uppá hann út og suður.
Er hvernig var vélarrúmið útlits

///MR HUNG wrote:Ok...Hver er með hann á 669.123
Þú þekkir hannsaemi wrote:Ég á ekki orð yfir þessu. Hverjum dettur í hug að bjóða þetta í bílinn!!!!!!
Ég meina .... hvað er að!
///MR HUNG wrote:Þú þekkir hannsaemi wrote:Ég á ekki orð yfir þessu. Hverjum dettur í hug að bjóða þetta í bílinn!!!!!!
Ég meina .... hvað er að!

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests