Fullur tankur af bensíni vigtar cirka jafn mikið og stærð hans í lítrum * 0.74 + eitthvað smotterí= x kg
Edit: Lítilega breytt til leiðréttingar.
Doror wrote:Fullur tankur af bensíni vigtar cirka jafn mikið og stærð hans í lítrum * 1 + eitthvað smotterí= x kg
Kristján Einar wrote:hélt það væri talsvert meira en 40 kg.. hvað vitkar t.d. fullur tankur af bensíni?
ég bjóst við að þetta væri meira um 200 kg, hef ekki lesið nógu mikið greinilega![]()
siggir wrote:Doror wrote:Fullur tankur af bensíni vigtar cirka jafn mikið og stærð hans í lítrum * 1 + eitthvað smotterí= x kg
Bensín er léttara en vatn... tankur af bensíni er þessvegna talsvert léttari en stærð hans í lítrum.
///M wrote:Kristján Einar wrote:hélt það væri talsvert meira en 40 kg.. hvað vitkar t.d. fullur tankur af bensíni?
ég bjóst við að þetta væri meira um 200 kg, hef ekki lesið nógu mikið greinilega![]()
já sko... þú tekur gömlu vélinar úr
JOGA wrote:///M wrote:Kristján Einar wrote:hélt það væri talsvert meira en 40 kg.. hvað vitkar t.d. fullur tankur af bensíni?
já sko... þú tekur gömlu vélinar úr
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

bjahja wrote:Ég er viss um að húddið verði töff, en ég er mjög efins um hamann lip-ið
Þetta á eftir að koma allt saman í ljós

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
siggik1 wrote:aronisonfire wrote:þessi göt í stuðaranum eru það air intake ?
já, hann er með eins en lakkaði sín bara svört

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:siggik1 wrote:aronisonfire wrote:þessi göt í stuðaranum eru það air intake ?
já, hann er með eins en lakkaði sín bara svört
Ég var með svona áður en SC stuffið kom og þau voru powdercoatuð svört.
Mitt gamla CAI endaði hjá Gustav.
Annars ætti þetta CF dót allt að fara að tínast til landsins.
Svo tekur einhvern tíma að koma þessu á - ekkert stress.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 12 guests