Ég var að skipta yfir í Vista, ég er alveg að fíla þetta.
Hélt að öll þessi fancy grafík og dót myndi bara gera útaf við lappann en hann er bara mikið hraðari og betri núna!
Alveg í lagi!
gunnar wrote:Hvernig er það, eru menn að borga fyrir þetta eða ?![]()
Á svona illa fengið og langar svolítið að prufa þetta. En maður hefur verið að heyra að þetta sé svolítið driver unfriendly.

Aron Andrew wrote:gunnar wrote:Hvernig er það, eru menn að borga fyrir þetta eða ?![]()
Á svona illa fengið og langar svolítið að prufa þetta. En maður hefur verið að heyra að þetta sé svolítið driver unfriendly.
Borga?![]()
Ég held að ég hafi aldrei eignast nokkurt forrit gegn gjaldi :whistle:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:gunnar wrote:Hvernig er það, eru menn að borga fyrir þetta eða ?![]()
Borga?![]()
Ég held að ég hafi aldrei eignast nokkurt forrit gegn gjaldi :whistle:
ég hringi sko í BILL ..............GAY,,,,,,,,,,,, tes

Axel Jóhann wrote:Aron, er þetta að virka sæmilega hjá þér á lappanum? Hvernig lappi er þetta hjá þér og hvað er vinnsluminnið og svona. Ég prófaði þetta í borðtölvunni minn fyrir jól með 1.6Ghz örgjörva, það var ekki að fúnkera vel enn ég er kominn með 2.4 Ghz núna, er að spá í að prófa þetta aftur.

JonHrafn wrote:Er að prufa "lánaða" útgáfu af vista núna, lofar góðu , aldrei að vita nema maður láti taka sig í þurrt og kaupi þetta.
Er of latur til að googla, hver er munurinn á x32 x64 og x86 ?
Frikki wrote:JonHrafn wrote:Er að prufa "lánaða" útgáfu af vista núna, lofar góðu , aldrei að vita nema maður láti taka sig í þurrt og kaupi þetta.
Er of latur til að googla, hver er munurinn á x32 x64 og x86 ?
Þetta er eitthvað svona "venjuleg tölva, ofur tölva, brjáluð NASA tölva" held ég..
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests