Ég held að ég sleppi bíladögum þetta skiptið.... stefnan er tekin á Benidorm eða Amsterdam í þetta sinn...
Menn segja að allt sé þegar þrennt er... ég ætla ekki að reyna við 3 skiptið... hver veit hvað gerist núna....
Danni wrote:Vona bara að það fara ekki einhverjir kjánar að skemma þennan bíl fyrir Viktori AFTUR!
Gangi þér og pabba þínum vel með uppgerðina
Jón Ragnar wrote:Danni wrote:Vona bara að það fara ekki einhverjir kjánar að skemma þennan bíl fyrir Viktori AFTUR!
Gangi þér og pabba þínum vel með uppgerðina
Var það ekki hann sem skemmdi hann allan?
Frétti bara af þeim sem rifu plötuna af
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Til hamingjuEn er bíllinn gangfær
Rönnar fínt, eina problemið er..... 3gírs synchrome eftir kvartmíluævintýri síðasta sumar !
Angelic0- wrote:Ég held að ég sleppi bíladögum þetta skiptið.... stefnan er tekin á Benidorm eða Amsterdam í þetta sinn...
Menn segja að allt sé þegar þrennt er... ég ætla ekki að reyna við 3 skiptið... hver veit hvað gerist núna....

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Angelic0- wrote:Ég held að ég sleppi bíladögum þetta skiptið.... stefnan er tekin á Benidorm eða Amsterdam í þetta sinn...
Miðað við vandræðin sem þér tókst að koma þér í á Akureyri þá
ættirðu nú að láta Amsterdam alveg vera
bimmer wrote:Angelic0- wrote:Ég held að ég sleppi bíladögum þetta skiptið.... stefnan er tekin á Benidorm eða Amsterdam í þetta sinn...
Miðað við vandræðin sem þér tókst að koma þér í á Akureyri þá
ættirðu nú að láta Amsterdam alveg vera

ömmudriver wrote:Viktor og Danni djöfull eru highly decorated meðlimir í 2x4 klúbbnumÉg og Valli fudd erum stjórnendur
Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:Viktor og Danni djöfull eru highly decorated meðlimir í 2x4 klúbbnumÉg og Valli fudd erum stjórnendur
Rólegur á að gleyma jeppanum mínum
Angelic0- wrote:mér finnst hann nú fullhár... m.v. að hann er með "Sportfahrwerk" man ekki hvort að það var listed "M sportfahrwerk"... minnir það endilega !
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests