Ææii.....ég var s.s. í Partýi i kvöld ásamt Danna, okkur leiddist(helvítis Domino's partý) fórum niður í aðstöðu þar sem Viktor ásamt pabba sínum voru að bóna E39 523i. Eftir smá stund var mér mál að míga, opnaði hurðina-fór út-var við það að fara að grípa um vininn og míga, var var við hljóð-lít til hægri, koma ekki BARA sjö ómerktir lögreglumenn labbandi í áttina að mér

Ég hætti við að míga, tek í höndina á ca. þrem gaurum og kynni mig, þeir spyrja hvort þeir megi leita á mér, ég segi bara ekkert mál- ég geri það fyrir ykkur, tek upp lyklana og síman og kortið(var búinn að kynna mig) og hann lítur á kortið og segir" já, Arnar Már Arnarson?"(og leitar samt á mér) ég segi já, eins og ég sagði áðan

Svo spyr hann í ca. þriðja skiptið: "Hverjir eru inni?" Ég segi:"Það eru feðgar að bóna fallega BMW inni".Hann spyr aftur : "Hverjir eru inni?" ég segi:"Það eru Viktor og faðir hans, Guðmundur" svo lýt ég í áttina að hurðinni, þá eru sveinehunden búinir að opna og eru að tala við Viktor og Gumma(NB: Viktor er einmitt horfandi á mig hlæjandi, og ég er hlæjandi eins og algjör hálfviti, enda vissi ég ekki að hlandið úr mér væri svona áhugavert

Svo labba ég inn og tek í höndina á restina á lögreglunni(NB: still laughing my ass off, enda blinbeyglaður

) Svo spyr ég:" Eruð þið í fíknó eða"? Svipurinn sem kom á þá var óborganlegur, litu alveg út eins og kleinur

Svo fóru þeir, og ég og Danni eltu:þeir fóru burt í huge ass GMC suburban or some og Corollu.