Hvað þarf maður að gera til þess að fá fullan aðgang að tölvupóstum landsmanna?

Mér finnst nú að þessi kona ætti að fá einhverjar kærur á sig frá persónuvernd. Hún kemur fram með hvern tölvupóstinn á fætur öðrum sem "lentu inn á borð" hjá henni..
Er hún að lesa mína tölvupósta líka? Og þína?
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1250992
Quote:
Jónína Benediktsdóttir segir að tölvupóstar í olíumálinu hafi lekið út
Bloggað um fréttina
Jónína Benediktsdóttir segir á bloggvef sínum að tölvupóstar olíuforstjóranna hafi verið komnir inn á heimili hennar og þáverandi sambýlismanns hennar, Jóhannesar Jónssonar, löngu áður en þeir bárust Samkeppnisstofnun.
„Hvað gerðist, ef ég nú vogaði mér að láta almenning vita, að tölvupóstar olíuforstjóranna voru komnir inn á heimili mitt og Jóhannesar í Bónus, löngu áður en þeir bárust Samkeppnisstofnun? Fæ ég þá fleiri og magnaðri árásir í Baugsmiðlunum? Hvers vegna segir enginn: Það þarf að rannsaka upphaf olíumálsins? Hver ýtti því úr vör? Hvaða hugur bjó þar að baki? Góðmennska, hefndarhugur?" að því er segir á bloggveg Jónínu Benediktsdóttur.
Hvaðan fékk hún þessa tölvupósta? Ég þekki hvorki þetta olíumál né Baugsmál neitt sérstaklega en það sem mér finnst furðulegast við þessi mál er hvernig hún er alltaf búin að lesa alla tölvupósta á undan öllum öðrum..