bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 08:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 10:41 
Formúlubílstjóri

http://ba.is/page_new/landssvaedi_frameset.htm

Ef þetta gengur eftir þá lítur út fyrir einhverja framtíð fyrir mótorsport á íslandi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 12:15 
Go-kartbílstjóri

Þetta er flott, meira svona!!! gæti orðið grundvöllur fyrir Icelandic Formula Ford!! 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 13:00 
Getawaybílstjóri

Þessi frétt verður að fá að fljóta með um framtíð mótorsports á Akureyri og tilveru bíladaga á komandi árum. :D :shock:

http://www.visir.is/article/20070130/FRETTIR01/70130105

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 13:58 
Go-kartbílstjóri

MR.BOOM wrote:
Þessi frétt verður að fá að fljóta með um framtíð mótorsports á Akureyri og tilveru bíladaga á komandi árum. :D :shock:

http://www.visir.is/article/20070130/FRETTIR01/70130105

Hvaða útúrkúgaða hugmynd er þetta eiginlega, eru ekkert nema ellilífeyrisþegar sem stjórna þarna.

Get alveg séð svona fyrir mér einhvern ungann mann segja:
"Ja, það hefur verið venja að halda hér bíladaga á sumrin og svo er stór og mikil hugmynd um að búa til bílasvæði hér á akureyri, er Akureyri ekki að verða hálfgerð MÓTOR-city"

Ellilífeyrisþeginn: "Haaa, hvað segir þú ungi maður, SLOW-city"
---

Nei svona í alvöru, get alveg séð fyrir mér að þessi kona hafi verið í sumarleyfi á Ítalíu í einhverjum gömlum smábæ þar sem allt hafi verið svona rólegt og hreinlegt og þess vegna það kallað slow-city. Og hún hugsað: "Ahhh, hvað væri æðislegt ef Akureyri væri svona!"
---

En annars með brautarhugmyndina, maður er orðinn ansi þreyttur á að horfa á nánast sama hlutinn í mörg ár án þess að nokkuð gerist. Hversu langt er þessi akureyrarbraut komin í vinnslu, eru þetta bara teikningar ennþá, er komið fjármagn eða vantar kannski ennþá tvo milljarða, leyfið og landið til að geta hafist handa.

Hvernig er með brautarhugmyndina sem Kvartmíluklúbburinn var/er með, er það alveg í stoppi síðan icelandmotopark byrjaði?

Og hvað svo með Icelandmótopark, ég var þarna þegar þeir tóku fyrstu skóflustunguna. Þeir röðuðu nokkrum vinnuvélum í röð í svona 1 km langa línu, grófu þarna á meðan fólkið var að fara, þegar allt fólkið var farið þá hættur þeir, semsagt þeir grófu þarna í sirka 15 mín og þetta var 30. Sept, síðan þá hefur ekkert gerst á svæðinu. Veit einhver afhverju það hefur ekkert sýnilegt gerst þarna á svæðinu? Reyndar er maður búinn að heyra allskonar sögur af verktakanum, hvort sem eitthvað er til í því eða ekki.
---

Formula Ford, NEI, ég vil Formula Renault, :P
Maður á örugglega eftir að kaupa sér svona lítinn formula bíl þegar loksins einhver brautin verður tilbúin, ef maður verður þá ekki orðinn ellilífeyrisþegi þá.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 20:01 
Formúlubílstjóri

Metnaðargjarnar áætlanir

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 23:44 
Formúlubílstjóri

Varðandi brautina við Grindavíkurafleggjarann þá frestaðist málið útaf einhverjum pappírsvesenum, tala núna um að hefjast handa í feb/mars

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Feb 2007 02:08 
Formúlubílstjóri

Gott að vera með góðar hugmyndir,,,
En svo við tökum nú Rally-cross brautina,, þá var stundum ansi erfitt að fá fólk til að mæta

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Feb 2007 03:00 
Go-kartbílstjóri

Ég er bara á því að það sé ekki hægt að bera rallýcross brautina saman við alvöru keppnisbraut.

Ekkert ílla meina á þig Alpina, (Man því miður ekki hvað þú heitir).

Rallýcross brautin er góð og gild og allt það, og mjög flott þetta átak undanfarið ár að vera með þessa opnu leikdaga.

En málið er að þetta er bara leikur á rallýcross brautinni, fólk er bara að leika sér að slide-a og drift-a. Þetta er allt annar akstur en á kappaksturbraut.
Það er dálítill þjösnagangur á bílunum á rallýcross brautinni.

Það þarf ekkert að vera þjösnast á kappaksturbraut þótt maður keyri hratt á henni.
Allavega mun minni þjösnagangur.
Það er líka tímataka í gangi á kappaksturbraut, þú getur reynt að bæta þig eða séð hversu betri eða verri þú ert en félagi þinn t.d.

Það sem ég er að reyna segja hérna er að ég virkilega held að það sé fólk þarna úti sem ekki beint hefur áhuga á að fara með núverandi ökutæki sitt á rallýcross brautina, bæði vegna þess að það vill ekki vera þjösnast á ökutækinu sínu. Og fólk vill heldur ekki vera koma á t.d. fwd Opel Corsa Swing 1.4 og bara keyra brautina, það er bæði leiðinlegt fyrir þann sem myndi gera það og einnig fyrir þá sem horfa á.
Og líka vegna þess að það er ekki til í að fara leggja til peninga í leiktæki bara til að vera á opnum dögum á rallýcross brautinni.

Hinsvegar ef það er kappaksturbraut þá getur þú komið á hvernig bíl sem er í rauninni. Einnig held ég að það sé fullt af fólki þarna úti sem er til í að koma sér upp leiktæki/keppnisgræju um leið og alvöru braut væri komin upp.

Getur velverið að þið séuð ósammála mér en þetta er það sem ég hef á tilfinningunni.

T.d. bara með mig, ég tími ekki að fara með núverandi bíl minn E34 535iA á rallýcross brautina, en hinsvegar færi ég strax á kappaksturbraut að leika mér aðeins þar, þótt ég myndi ekki taka 100% á bílnum þar.
Svo á t.d. félagi minn einn gamlann bíl sem hann notar dagsdaglegar og ég bara bíð eftir því að geta keypt hann af honum og breytt í leiktæki, en út í það ætla ég ekki að fara bara fyrir rallýcrossbrautina.
Hinsvegar ef ég væri kominn með þetta leiktæki þá færi ég sennilega á rallýcross brautina með það líka.

Vona að ég hafi náð að koma með eitthvað point hérna.

P.s. TLDR :P

...NOT

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Feb 2007 03:16 
Formúlubílstjóri

Svessi wrote:
Ég er bara á því að það sé ekki hægt að bera rallýcross brautina saman við alvöru keppnisbraut.

Ekkert ílla meina á þig Alpina, (Man því miður ekki hvað þú heitir).

Rallýcross brautin er góð og gild og allt það, og mjög flott þetta átak undanfarið ár að vera með þessa opnu leikdaga.

En málið er að þetta er bara leikur á rallýcross brautinni, fólk er bara að leika sér að slide-a og drift-a. Þetta er allt annar akstur en á kappaksturbraut.
Það er dálítill þjösnagangur á bílunum á rallýcross brautinni.

Það þarf ekkert að vera þjösnast á kappaksturbraut þótt maður keyri hratt á henni.
Allavega mun minni þjösnagangur.
Það er líka tímataka í gangi á kappaksturbraut, þú getur reynt að bæta þig eða séð hversu betri eða verri þú ert en félagi þinn t.d.

Það sem ég er að reyna segja hérna er að ég virkilega held að það sé fólk þarna úti sem ekki beint hefur áhuga á að fara með núverandi ökutæki sitt á rallýcross brautina, bæði vegna þess að það vill ekki vera þjösnast á ökutækinu sínu. Og fólk vill heldur ekki vera koma á t.d. fwd Opel Corsa Swing 1.4 og bara keyra brautina, það er bæði leiðinlegt fyrir þann sem myndi gera það og einnig fyrir þá sem horfa á.
Og líka vegna þess að það er ekki til í að fara leggja til peninga í leiktæki bara til að vera á opnum dögum á rallýcross brautinni.

Hinsvegar ef það er kappaksturbraut þá getur þú komið á hvernig bíl sem er í rauninni. Einnig held ég að það sé fullt af fólki þarna úti sem er til í að koma sér upp leiktæki/keppnisgræju um leið og alvöru braut væri komin upp.

Getur velverið að þið séuð ósammála mér en þetta er það sem ég hef á tilfinningunni.

T.d. bara með mig, ég tími ekki að fara með núverandi bíl minn E34 535iA á rallýcross brautina, en hinsvegar færi ég strax á kappaksturbraut að leika mér aðeins þar, þótt ég myndi ekki taka 100% á bílnum þar.
Svo á t.d. félagi minn einn gamlann bíl sem hann notar dagsdaglegar og ég bara bíð eftir því að geta keypt hann af honum og breytt í leiktæki, en út í það ætla ég ekki að fara bara fyrir rallýcrossbrautina.
Hinsvegar ef ég væri kominn með þetta leiktæki þá færi ég sennilega á rallýcross brautina með það líka.

Vona að ég hafi náð að koma með eitthvað point hérna.

P.s. TLDR :P

...NOT

Ágætis ábending
en ég held að til að keyra á svona braut // brautum þurfi menn og bílar eflaust að uppfylla lágmarks-skilyrði sem gæti ,,án þess að ég renni í grun um upphæðir,, orðið til þess að fæla fólk frá þessu nema að gerast meðlimir ,, vera í einhverju aksturs-sambandi osfrv $$$$$$$

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC