Enda kominn tími til. Fer að styttast skuggalega í brottför til Evrópu. Þarf að hafa smá tíma með bílinn heima að laga smáatriði fyrir ferðina.

gunnar wrote:Stupid question, en passar listi af afturbretti á touring bmw á afturbretti á coupe?
Ég er kominn með alla shadowline lista í þeirri línu nema á afturbrettið.
Einnig eru ekki sömu hurðar í öllum E30 ?

gunnar wrote:Nei mig vantar ekki hurðar, mig vantar að vita hvort ég geti notað lista af touring bíl á minn bíl.
///M wrote:gunnar wrote:Nei mig vantar ekki hurðar, mig vantar að vita hvort ég geti notað lista af touring bíl á minn bíl.
meinaru þá að setja listann af touring hurðinni á afturbrettið þitt?? ef svo er nei

gunnar wrote:///M wrote:gunnar wrote:Nei mig vantar ekki hurðar, mig vantar að vita hvort ég geti notað lista af touring bíl á minn bíl.
meinaru þá að setja listann af touring hurðinni á afturbrettið þitt?? ef svo er nei
Hahaha nei,,, ég er að spyrja hvort það séu eins hurðar á touring og coupe af því mig langar að setja listana af touring hurðum á hurðina hjá mér.
gunnar wrote:Urg.....
Veit enginn um neinn sem á svona lista sem eru falir?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Eg á að eiga 2 svarta lista.... !
einmitt á coupe.. þeir eiga að vera inni í skáp í herberginu mínu heima hjá Pabba
skal kanna þetta á eftir

Alpina wrote:Er búinn að sjá bílinn hjá ,,pilti og er þetta ansi lofsvert að sjá..
virkilega heill og góður bíll

gunnar wrote:Alpina wrote:Er búinn að sjá bílinn hjá ,,pilti og er þetta ansi lofsvert að sjá..
virkilega heill og góður bíll
Hehe gaman að heyra að hljóðið er annað í þér varðandi bílinn en í byrjun þráðar
Users browsing this forum: Google [Bot] and 83 guests