eftir videokvöldið hér í gær þótt að sumir kraftslimir hafi verið MJÖG
þyrstir.
Skál

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Hnmmm, já. Þetta minnir mig á að það er afgangur af öli út á svölum
þyrstir.
Skál
Steini B wrote:Heyrðu Jón, þarna varstu heppinn, ég er að spá í að skreppa í bæinn, þá þarftu ekki að senda bjórinn...![]()
Jón Ragnar wrote:bimmer wrote:Hnmmm, já. Þetta minnir mig á að það er afgangur af öli út á svölum
þyrstir.
Skál
Ekkert verið að bjóða mér!!!
ppfff
ömmudriver wrote:Isssss, svona liðEn svona off topic, síðan hvenær var framendi af E30 inná myndinni í undirskriftinni þinni
ömmudriver wrote:Isssss, svona liðEn svona off topic, síðan hvenær var framendi af E30 inná myndinni í undirskriftinni þinni

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:ömmudriver wrote:Isssss, svona liðEn svona off topic, síðan hvenær var framendi af E30 inná myndinni í undirskriftinni þinni
siggir wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Isssss, svona liðEn svona off topic, síðan hvenær var framendi af E30 inná myndinni í undirskriftinni þinni
Ekki ert þú að flytja inn þann hvíta sem er í tollinum

bimmer wrote:ömmudriver wrote:Isssss, svona liðEn svona off topic, síðan hvenær var framendi af E30 inná myndinni í undirskriftinni þinni
En djöfull hlakkar mér til að sjá kvikindið, og til hamingju með gripinn Users browsing this forum: No registered users and 49 guests